Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Thư Ký Giám Đốc (tiếng Nhật)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phân tích chỉ số nhân sự cấp trưởng phòng, bộ phận và khối VP.Công ty .
  • Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu của BGĐ hằng tuần/tháng/ quý/ năm .
  • Phân tích tiến độ, hiệu quả công việc từng chức danh và phòng ban công ty
  • Tổng hợp và sắp xếp lịch làm việc của Giám Đốc theo kế hoạch giờ/ngày/tuần/tháng .
  • Liên hệ đặt vé máy bay, khách sạn, xin visa khi cấp trưởng phòng và Giám đốc đi công tác trong và ngoài nước
  • Thực hiện công tác nhận và trình ký các chứng từ, hợp đồng từ các phòng ban công ty .
  • Thực hiện công tác ghi chép, ban hành ( nếu có) và lưu trữ các nội dung công việc của Giám Đốc với các phòng ban công ty .
  • Biên dịch và phiên dịch, soạn thảo các nội dung văn bản, hợp đồng công ty khi có phát sinh .
  • Tổng hợp kế hoạch, theo dõi tiến độ và nhận báo cáo kết quả công việc của các phòng ban công ty .
  • Thay mặt Giám Đốc làm việc, tương tác với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước do Giám Đốc chỉ định .
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi có phát sinh .
  • Đi công tác trong và ngoài nước theo chỉ định của Giám Đốc
  • Tham mưu và đề xuất, xây dựng các giải pháp hiệu quả trong phạm vi công việc chuyên môn lên BGĐ
  • Hoàn thành mục tiêu KPI mỗi tháng.

Yêu cầu ứng viên

  • Tự giác tuân thủ các quy định, nội quy Công ty, luôn giữ tác phong vui vẻ, hòa nhã với đồng nghiệp,khách hàng, đối tác .
  • Thực hiện một số công việc do BGĐ yêu cầu .
  • Tôn trọng và thực hiện văn hóa doanh nghiệp .
  • Hoàn thành mục tiêu công việc theo bản mô tả công việc và theo mục tiêu KPI hàng tháng, quý, năm.
  • Hưởng chế độ, chính sách, phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Đề xuất những sáng kiến công việc nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Được quyền chủ động giải quyết công việc trong phạm vi trách nhiệm được giao
  • Những quyền hạn được Ban Giám đốc ủy quyền.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 39, Đường số 3, KDC Trung Sơn, ấp 4B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 39, Đường số 3, KDC Trung Sơn, ấp 4B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/12/2019
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Lao động phổ thông
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/12/2019
Cấp bậc: Điều hành cấp cao
Học vấn: Lao động phổ thông
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...