Tuyển Thư Ký Giám Đốc
Mô tả công việc
I/ PHÂN TÍCH - BÁO CÁO
- Phân tích chỉ số nhân sự cấp trưởng phòng, bộ phận và khối VP.Công ty .
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu của BGĐ hằng tuần/tháng/ quý/ năm .
- Phân tích tiến độ, hiệu quả công việc từng chức danh và phòng ban công ty
II/ MỤC TIÊU CHUYÊN MÔN
A/Công tác thư ký - hành chánh :
- Tổng hợp và sắp xếp lịch làm việc của Giám Đốc theo kế hoạch giờ/ngày/tuần/tháng .
- Liên hệ đặt vé máy bay, khách sạn, xin visa khi cấp trưởng phòng và Giám đốc đi công tác trong và ngoài nước
- Thực hiện công tác nhận và trình ký các chứng từ, hợp đồng từ các phòng ban công ty .
- Thực hiện công tác ghi chép, ban hành ( nếu có) và lưu trữ các nội dung công việc của Giám Đốc với các phòng ban công ty .
- Biên dịch và phiên dịch, soạn thảo các nội dung văn bản, hợp đồng công ty khi có phát sinh .
B/Quản lý kế hoạch và báo cáo công việc :
- Tổng hợp kế hoạch, theo dõi tiến độ và nhận báo cáo kết quả công việc của các phòng ban công ty .
C/Tương tác với các đối tác :
- Thay mặt Giám Đốc làm việc, tương tác với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước do Giám Đốc chỉ định .
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi có phát sinh .
D/Đi công tác trong và ngoài nước :
- Đi công tác trong và ngoài nước theo chỉ định của Giám Đốc
III/ THAM MƯU ĐỀ XUẤT
- Tham mưu và đề xuất, xây dựng các giải pháp hiệu quả trong phạm vi công việc chuyên môn lên BGĐ
IV/ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN
- Kế hoạch phát triển năng lực cá nhân
V/ HOÀN THANH MỤC TIÊU KPI
- Hoàn thành mục tiêu KPI mỗi tháng
Yêu cầu ứng viên
- Thành thạo tiếng Nhật. Tương đương trình độ N2 (giao tiếp và phiên dịch).
- Tiếng Anh khá.
- Ưu tiên có nghiệp vụ Thư ký.
Quyền lợi/Phúc lợi
- BHXH và BHYT theo luật Lao động...
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
- Xét tăng lương theo KPI 6 tháng - 1 năm/ lần...
- Cơ hội thăng tiến.
- Thưởng sinh nhật, Lễ, Tết, hiếu, hỷ...
- Phụ cấp khác: Tiền gởi xe...
- Ngày nghỉ: Chiều Thứ 7, và Chủ Nhật, Lễ, Tết...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 39, Đường số 3, KDC Trung Sơn, ấp 4B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 39, Đường số 3, KDC Trung Sơn, ấp 4B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 27/04/2019 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi