Tuyển Phụ Trách Kinh Doanh

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28/05/2020
Địa điểm: Thái Bình, Thái Nguyên, Yên Bái
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
28/05/2020
Địa điểm
Thái Bình, Thái Nguyên, Yên Bái
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tuyển các địa bàn: Thái Bình, Thái Nguyên, Yên Bái, Cao Bằng, Tuyên Quang, Sơn La, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Trị,...
1.1. Triển khai thầu:
1. Cập nhật tình hình thầu tại địa bàn như thời gian bán Hsmt, thời gian đóng thầu để chuyển thông tin cho công ty để công ty có thể chuẩn bị tốt nhất cho gói thầu;
2. Hỗ trợ bộ phận làm Hồ sơ của công ty, làm hợp đồng, thương thảo hợp đồng;
3. Hỗ trợ bộ phận giao hàng cung ứng đúng/ đủ/ kịp thời về số lượng chủng loại hàng hoá cho các K/H;
4. Hỗ trợ bộ phận kế toán/ thu hồi công nợ chuẩn bị các chứng từ cần thiết để hoàn thiện thủ tục chờ thanh toán; biên bản nghiệm thu thanh lý để gửi cho K/H làm thủ tục thanh toán;
5. Nắm bắt các Nghị định/ Thông tư liên quan đến công việc xây dựng kế hoạch/ quy trình thầu, mua sắm thuốc tại các cơ sở y tế/ địa bàn được giao;
6. Nắm bắt tình hình sử dụng, các khó khăn vướng mắc trong vấn đề sử dụng/ thanh toán tại các địa bàn báo cáo cấp quản lý kịp thời để phối hợp giải quyết;
1.2.Triển khai bán hàng:
1. Khách hàng là SYT/ Phòng NV dược: tạo quan hệ, theo dõi nắm bắt việc xây dựng kế hoạch thầu chuẩn bị triển khai. Chuẩn bị công tác xây dựng kế hoạch/ danh mục thầu tại địa bàn cho các gói thầu sắp tới;
2. Khách hàng là trưởng khoa dược thuyết phục khách hàng gọi hàng, cung ứng kịp thời đầy đủ các sản phẩm của công ty đang trúng thầu;
3. Khách hàng là kế toán: để hỏi các thủ tục cần để hoàn thiện thục tục thanh toán;
4. Khách hàng là bác sĩ: giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy bán hàng (đối với các sản phẩm đã trúng thầu/ đang cung ứng); giới thiệu và tìm hiểu các mặt hàng mới (khảo sát nhu cầu của khách hàng);
5. Hàng tuần lên lịch làm việc tuần, báo cáo cáo tuần, thuận lợi khó khăn, nguyên nhân và giải pháp;
6. Hàng tháng lập báo cáo tình hình sử dụng sản phẩm trên các địa bàn được giao; sử dụng các công cụ hỗ trợ bán hàng/ input một cách hợp lý, hiệu quả, hợp lý;

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Dược, Quản trị kinh doanh,...
- Ưu tiên Nam giới (thường xuyên đi công tác xa)
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có mối quan hệ tại Sở Y tế, Bệnh viện,… tại địa bàn phụ trách
- Yêu cầu khác: sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng làm thêm ngoài giờ, đi công tác xa

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Thái Bình
  • Tỉnh Thái Nguyên
  • Tỉnh Yên Bái
0  |  0
Việc làm liên quan
Nhân viên bán hàng
Công ty TNHH Xây Dựng Xuân Thành TTC
Nhân viên bán hàng Showroom
Công ty Cổ phần Công nghệ quốc tế Sâm Tiến Vua
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu 8, Xã Phù Ninh, Huyện Phù Ninh, Phú Thọ
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/04/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...