Tuyển Nhân Viên Thu Ngân (Tòa Nhà)
Mô tả công việc
1. Mô tả khái quát công việc:
- Có trách nhiệm quản lý và thu các khoản phí tại dự án như phí quản lý, phí điện nước, thủ tục cho cư dân, quản lý.
- Theo dõi nợ.
2. Các công việc chính:
- Quản lý tiến độ thu phí quản lý từ cư dân, khách hàng.
- Hỗ trợ nhắc nhở cư dân đóng phí theo yêu cầu Ban quản lý và theo dõi nợ.
- Kiểm tra việc thực hiện thu chi theo quy định được phê duyệt bởi CĐT Bắc Hà Group.
- Thực hiện và quản lý các khoản thu bằng tiền mặt/ chuyển khoản của cư dân.
- Quản lý các khoản công nợ khách hàng, các nhà cung cấp.
3. Các công việc hành chính:
- Theo dõi công tác thu - chi, nộp phí, cập nhật công nợ.
- Tham gia vào quá trình bàn giao dự án khi kết thúc (chốt danh sách, công nợ, sổ quỹ).
- Theo dõi tình hình giao dịch e - banking và lập các báo cáo liên quan.
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu chung:
- Nam, Nữ tuổi từ 22 trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, thu ngân, kinh tế,...
- Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà là một lợi thế.
- Làm việc theo giờ hành chính.
2. Yêu cầu về Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Giỏi kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Project, PP.
- Giao tiếp bằng Tiếng Anh: cơ bản.
3. Yêu cầu về Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí kế toán Toà nhà, hoặc vị trí Hành chính kế toán, hoặc hành chính kiêm thu ngân.
4. Yêu cầu về Đồng phục:
- Nghiêm túc, lịch sự, Chuyên nghiệp.
- Đồng phục theo quy định chuẩn của Pan Services & Nihon Housing.
5. Yêu cầu về Tinh thần làm việc:
- Ý thức tổ chức kỷ luật, tận tụy với công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận.
- Địa điểm làm việc: KĐT StarLake - Phạm Văn Đồng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận (từ 9.000.000 đến 12.000.000 triệu), tăng lương theo năng lực 1 năm tăng từ 1 - 2 lần.
- Đầy đủ chế độ theo luật lao động của Việt Nam.
- Có phúc lợi khác theo chính sách của công ty Nhật Bản: sinh nhật, Du lịch trong và ngoài nước, thăm khám sức khỏe định kỳ và có thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp,...
- Có cơ hội làm việc tại các công ty trong Tập Đoàn (Nhật Bản).
- Được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên bởi các chuyên gia trong và ngoài nước, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp (giao tiếp với các tập đoàn, công ty lớn), năng động, nhiều cơ hội thăng tiến trong các chức vụ cao hơn trong Công ty và tập đoàn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà văn phòng K3B, Ngõ 6A, Phố Thành Công - Phường Thành Công - Quận Ba Đình - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Liên Thái Bình |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà văn phòng K3B, Ngõ 6A, Phố Thành Công - Phường Thành Công - Quận Ba Đình - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 09/11/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Từ 22 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi