Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Sales Admin (Mảng Bất Động Sản)

Mức lương: Trên 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Trên 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
22/10/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý bảng hàng được giao (số căn, giá căn, tồn...), cung cấp thông tin về dự án, căn hộ cho các Chuyên viên Kinh doanh tại các Sàn giao dịch
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng ký quỹ,... tại Sàn Giao dịch (theo form mẫu chung của Tập đoàn)
- Hỗ trợ giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án khi được yêu cầu
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến công tác Chăm sóc khách hàng tại Sàn Giao dịch
- Phối hợp thưc hiện các công việc liên quan đến tri ân, mời tham dự sự kiện, tặng quà khách hàng...
- Thực hiện các công tác hỗ trợ về nhân sự (chấm công đối với các Công việc kinh doanh), hành chính (văn phòng phẩm, trang thiết bị…)
- Tổng hợp báo cáo Giám đốc kinh doanh các nội dung liên quan về kết quả kinh doanh cuối kỳ (tuần/ tháng/ quý/ năm), đối chiếu số liệu với kế toán sàn…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị kinh doanh; Thương mại; Ngoại thương, Kế toán, Tài chính
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực bất động sản, luật
- Nắm rõ các chính sách bán hàng, bảng hàng
- Giao tiếp tốt; hình ảnh chuyên nghiệp
- Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc
- Kỹ năng phối hợp, làm việc theo nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao
- Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, các thiết bị văn phòng như máy photo, máy fax, máy scan…
- Tiếng Anh theo yêu cầu công việc
- Ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm sales admin trong lĩnh vực Bất động sản
- Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh)
- Hiểu rõ về sản phẩm, văn hóa Tân Hoàng Minh
- Có khả năng làm việc độc lập
- Năng lực chuyên môn tốt
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 tới thứ 7 (thứ 7 nghỉ cách tuần).

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo chế độ Công ty
- Hưởng chế độ đầy đủ theo pháp luật
- Được đào tạo và Quy hoạch chế độ thăng tiến trong tương lai.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 86 đường Xuân Diệu, tổ 30, cụm 4, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khách Sạn Tân Hoàng Minh
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 86 đường Xuân Diệu, tổ 30, cụm 4, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/09/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/09/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...