Tuyển Nhân Viên Lễ Tân Kiêm Admin
Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Công ty, và chuyển cho các bộ phận liên quan;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Thực hiện các công việc về Bảo Hiểm của công ty;
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Chuẩn bị thiết bị, văn phòng phẩm cho các phòng ban trong Công ty;
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty; Hậu cần cho các sự kiện của Công ty
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến hồ sơ, hợp đồng, báo giá, hóa đơn…
- Tiếp cận với khách hàng tiềm năng, nhận thông tin và tư vấn sản phẩm của công ty.
- Xây dựng và duy trì hệ thống khách hàng.
- Tham gia chiến lượng Maketing của công ty đẩy mạnh sản phẩm
- Tìm kiếm khách hàng, theo dõi và cập nhật các tin tức, bảng tin hàng tuần và email cho khách hàng, bán hàng và kế hoạch tiếp thị.
- Tiến hành các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
2. Tính cách thân thiện, cởi mở, chu đáo, hòa đồng với mọi người;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh: Giao tiếp
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau: Sáng từ 8.00 đến 12.00, Chiều từ 13:00 đến 17:00
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
LIÊN HỆ:
- Vui lòng ghi rõ tiêu đề email và đặt tên file hồ sơ theo cấu trúc:
- Thời gian nộp hồ sơ bắt đầu từ ngày đăng tin.
- Phỏng vấn khi chọn được hồ sơ phù hợp.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc ngay.
- Thời gian nhận hồ sơ: 26/03/2019- 26/04/2019
Nộp Hồ sơ trực tiếp tại: Tầng 19, phòng 19.07, Tòa nhà C14-CT2 Bắc Hà, đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quân Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms.Nguyên/Chinh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận.
- BHXH, BHYT theo quy định.
- Thưởng lễ, Tết, theo quy định của nhà nước
- Thưởng theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Số 12 ngõ 28, đường Tây Hồ, Phường Tây Hồ, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Phúc Giang |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Số 12 ngõ 28, đường Tây Hồ, Phường Tây Hồ, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 27/05/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi