Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh, Nhân Viên Bán Hàng

Mức lương: 5 - 13 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2020
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương
5 - 13 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
27/01/2020
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Tuyển 1 Nhân viên bán hàng tại Aeon Hà Đông (tuổi từ 22 - 28).

  • Chịu trách nhiệm gia tăng số lượng khách hàng đến thăm quan mua sắm tại cửa hàng
  • Chịu trách nhiệm chăm sóc, tư vấn thông tin sản phẩm, giá khi KH có nhu cầu tìm hiểu nhằm tăng khả năng bán hàng.
  • Thường xuyên tự cập nhật kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng để nâng cao & hoàn thiện bản than nhằm đáp ứng các yêu cầu trong bán hàng.
  • Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng. Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mình đảm nhiệm được trưng bày theo quy định. Bổ sung hàng trưng bày sau khi bán.
  • Luôn vệ sinh bao bì sản phẩm, quầy kệ sạch đẹp tránh phàn nàn của KH.
  • Chịu trách nhiệm kiểm đếm và kiểm tra hàng nhập về và lưu kho tại cửa hàng. Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Cty.

Tuyển 3 Nhân viên kinh doanh: 1 làm việc tại Hà Nội & 2 làm việc tại Hồ Chí Minh (tuổi từ 25 - 38)

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập bản kế hoạch kinh doanh và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Hiểu được ưu nhược điểm của sản phẩm và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh ( các sản phẩm về tinh dầu) .
  • Thực hiện các chỉ tiêu công việc và chỉ tiêu doanh số được Cấp trên giao phó
  • Chủ động liên hệ khách hàng, đặt lịch hẹn, tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng theo chính sách bán hàng của công ty.
  • Thực hiện các ký kết, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Tiếp nhận, tổng hợp, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách.
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
  • Báo cáo công việc, báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tháng cho Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; tự tin, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe;
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;  
  • Là người nhiệt tình, năng động, nhạy bén, độc lập;
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao; 
  • Có phương tiện di chuyển để đi gặp khách hàng

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: DD1A Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Mylina
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: DD1A Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/01/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
4
Độ tuổi
22 - 38 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/01/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 4
Độ tuổi: 22 - 38 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...