Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Lập các kế hoạch tiền khả thi dựa trên yêu cầu của khách hàng và khảo sát của bộ phận, bộ phận Kế hoạch Kinh doanh và bộ phận Kỹ thuật.
- Soạn thảo các văn bản liên quan, liên hệ và làm việc với đối tác khách hàng….Thực hiện các thủ tục Hành chánh. Hợp đồng các hồ sơ thầu (nếu có), triển khai các công việc theo đúng tiến độ được giao.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám Đốc PTKD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, kỹ thuật, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Giám đốc PTKD.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Giám Đốc PTKD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho GĐ PTKD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các tài liệu về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển thị phần theo kế hoạch chung của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Yêu cầu ứng viên
- Trung thực, cẩn thận, biết lắng nghe
- Chững chạc, tự tin trong giao tiếp
- Cởi mở, hòa đồng
- Giao tiếp hoạt bát, vui vẻ, lịch sự, giọng nói rõ dễ nghe.
- Có khả năng thuyết phục khách hàng
- Nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm.
- Có kiến thức về internet, web và khả năng sử dụng các nguồn tài nguyên cho công việc
- Trung thực, sáng tạo, chu đáo trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 11A Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Tín Hòa |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 11A Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 09/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 26 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi