Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
28/11/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng

- Soạn JD, content và đăng tin tuyển dụng tại các kênh tuyển dụng.

- Phát triển và chăm sóc kênh tuyển dụng.

- Lọc hồ sơ, gọi mời phỏng vấn và tổ chức công tác phỏng vấn.

- Gửi thư mời phỏng vấn, thư mời nhận viên với các ứng viên phù hợp.

2. Công tác C&B

- Quản lý data thông tin nhân sự. Cập nhật thông tin nhân sự mới.

- Quản lý và theo dõi hợp đồng lao động. Cập nhật và tái ký hợp đồng lao động.

- Quản lý hồ sơ nhân sự

- Thực hiện khai báo tăng – giảm và các chế độ hưởng BHXH cho người lao động. Quản lý thông tin và báo cáo chi phí BHXH của Công ty.

- Thực hiện chấm công và giám sát việc tuân thủ giờ giấc làm việc.

- Tính lương và các khoản chế độ phúc lợi cho người lao động.

- Hỗ trợ công tác đào tạo tại Công ty.

- Tính thưởng cho người lao động theo quy định.

3. Công tác hành chính

- Tổ chức thu mua, cấp phát và quản lý văn phòng phẩm định kỳ. Báo cáo số lượng và chi phí sử dụng VPP theo từng phòng/ ban theo kỳ.

- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của cấp trên.

- Lưu trữ tài liệu, hồ sơ của Công ty.

- Tổng hợp các chi phí dịch vụ hành chính theo tháng, quý, năm, bộ phận. Thực hiện báo cáo các khoản chi phí dịch vụ hành chính định kỳ.

- Tổ chức kiểm kê tài sản, theo dõi biến động tài sản định kỳ hàng tháng. Báo cáo biến động và hiện trạng tài sản định kỳ.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành QTKD

- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh ( trình độ B trở lên)

- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý công việc, phần mềm BHXH

- Kỹ năng lập báo cáo, soạn thảo văn bản.

- Ưu tiên nhân sự có hình thức khá, Trách nhiệm; Chủ động; Kiên nhẫn; Giao tiếp tự tin, cẩn thận, chu đáo.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 8 nhà liền kề khu đô thị Vĩnh Hoàng, đường Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty cổ phần thương mại Chaang Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 8 nhà liền kề khu đô thị Vĩnh Hoàng, đường Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/10/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/10/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...