Mô tả công việc

* Công tác hành chính - Nghe nhận điện thoại, tiếp đón khách.
- Quản lý con dấu, công văn tài liệu đến và đi.
- Soạn thảo các văn bản hành chính (công văn, thông báo, quyết định,...).
- Quản lý, theo dõi tình trạng sử dụng và mua bán các thiết bị văn phòng, tài sản của Công ty.
- Cập nhật thông tin, chuẩn bị hồ sơ năng lực... phục vụ công tác đấu thầu, họp với đối tác.
- Liên hệ làm các thủ tục: đặt vé máy bay, khách sạn... cho Ban lãnh đạo và CBNV khi có kế hoạch đi công tác.
- Tham gia tổ chức các hoạt động tập thể của Công ty: hội nghị, du lịch, liên hoan...
* Công tác nhân sự
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự; quản lý và theo dõi biến động nhân sự.
- Tính lương hàng tháng và thực hiện các chế độ chính sách về phúc lợi, thi đua khen thưởng, kỷ luật đối với NLĐ tại Công ty.
- Làm việc với Cơ quan BHXH để thực hiện và giải quyết các chế độ bảo hiểm cho NLĐ theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị văn phòng, Quản trị nhân lực, Lưu trữ...
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có hiểu biết về Luật lao động, BHXH, BHYT.... và các quy định khác có liên quan.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint ...
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc và chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi của Công ty (trợ cấp ăn trưa, đi lại, tham gia bhxh...)
- Được nghỉ lễ tết theo lịch và thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật, hiếu hỷ theo chính sách công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tự nguyện theo quy định nhà nước
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Được tổ chức tham quan, du lịch, teambuilding 1 năm/lần.
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao
- Các chế độ phúc lợi khác THÔNG TIN KHÁC.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển Đông Đô (DDIC) Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển Đông Đô (DDIC)
Số 5/447, phố Lạc Long Quân - Phường Xuân La - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển Đông Đô (DDIC)
Nộp đơn