Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, dữ liệu khách hàng có hợp đồng vay vốn tại PTF, hiện đang vi phạm quy định thanh toán khoản vay tín dụng tiêu dùng.

- Liên hệ qua điện thoại, tìm hiểu nguyên nhân, lý do và ghi nhận thông tin lên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM).

- Phân tích, khuyến cáo khách hàng về những vi phạm, rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải nếu tiếp tục vi phạm (Nợ xấu CIC, Tố tụng, và bồi thường pháp lý..).

- Đàm phán, thông báo các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của công ty.

- Theo dõi, hỗ trợ, chắm sóc khách hàng trong quá trình thanh toán, tất toán khoản vay.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên

- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Ứng viên có kinh nghiệm Luật, CSKH, Telesales, Sales là 1 lợi thế

- Kỹ năng tìm kiếm thông tin, linh hoạt trong xử lý tình huống và giao tiếp tốt

- Khả năng chủ động trong công việc và kỹ năng đàm phán.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Cấu phần hấp dẫn, không chặn trần thu nhập gồm Chính sách LCB (Full time) + Hoa Hồng + Thưởng. (> 15x)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 197 / 4
Logo Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện	Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Tầng 6 Ngõ 104, Tòa nhà 6 tầng, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng
Giao tiếp tốt, tư duy logic, phân tích, giải quyết vấn đề

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Nộp đơn