Mô tả công việc

a, Hành chính văn phòng (60%)

  • Quản lý, chịu trách nhiệm thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính, chi phí điện nước, CPN, VPP, Internet, chi phí thuê văn phòng, các chi phí mua sắm, dịch vụ khác….
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin - tài liệu đến/đi, lưu trữ văn thư, các hợp đồng với đơn vị dịch vụ.
  • Phụ trách tổ chức chương trình "Bữa trưa vui vẻ" vào thứ 4 hàng tuần cho CBNV
  • Tiếp nhận đề xuất và thực hiện việc mua sắm, cấp phát VPP định kỳ, trang thiết bị làm việc, CCDC, tài sản khi có nhu cầu.
  • Quản lý, theo dõi, sắp xếp, tổ chức kiểm kê định kỳ tài sản, CCDC, tài liệu học tập (Sách, flashcard,...) cơ sở vật chất khác trong công ty
  • Sắp xếp các dịch vụ phục vụ đi công tác như đặt vé, khách sạn, nhà hàng, phương tiện đi lại cho CBNV khi có yêu cầu.

b, Quản lý cơ sở vật chất (30%)

  • Thực hiện triển khai hoạt động 5S tại văn phòng, đảm bảo hình ảnh công ty an toàn, chuyên nghiệp, sạch sẽ.
  • Phụ trách theo dõi, lên kế hoạch sửa chữa, bảo trì định kỳ các thiết bị, Pccc, cơ sở vật chất văn phòng
  • Xử lý làm việc với các nhà cung cấp/đơn vị nhà thầu sửa chữa CSVC, CCDC, thiết bị văn phòng, thiết bị làm việc khi có phát sinh cho các cơ sở

c, Khác (10%)

  • Thực hiện/làm việc với đơn vị dịch vụ cung cấp các thủ tục pháp lý khi có yêu cầu, soạn thảo các loại biên bản nội bộ, giấy giới thiệu, hợp đồng với đối tác,….Quản lý, lưu trữ các giấy tờ pháp lý, hợp đồng với đối tác.
  • Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ để xây dựng môi trường văn hóa làm việc tích cực cho CBNV
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học từ các ngành nghề liên quan: Quản trị nhân sự, Luật, Hành chính,....
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng
  • Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
  • Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, có quy củ, có tư duy khoa học và đầu óc sắp xếp.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản: 10 - 12 triệu/tháng
  • Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
  • Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh... theo quy định của Công ty.
  • Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, bữa trưa thứ 4 vui vẻ hàng tuần, ...và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được tham gia các khóa đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.
  • Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 162 / 4
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục German-Link Công ty Cổ phần Giáo dục German-Link
Số 10 Lô D Ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/11/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Giáo dục German-Link
Nộp đơn