Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 14/11/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
14/11/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Giải quyết các vấn đề liên quan đến mua sắm và quản lý tài sản. Kiểm soát các chi phí hành chính văn phòng.
2. Thực hiện và kiểm tra công tác vệ sinh văn phòng và lưu trữ hồ sơ tài liệu (công văn đi, công văn đến, fax,…).
3. Điều tiết lịch làm việc của các cá nhân trong công ty (đến muộn, xin nghỉ, đi công tác…), giám sát thời gian làm việc hàng ngày thông qua việc chấm công công khai.
4. Tổ chức các hoạt động phong trào công ty (Văn hóa công ty, sinh nhật, nghỉ mát, khác, ....)
5. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
6. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của các bộ phận, tham mưu cho BGĐ xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
7. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc bộ phận
8. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành Hành chính nhân sự, Văn thư
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực & cầu tiến.
- Năng động, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập cơ bản:
+ Thử việc: 5.400.000đ (khoảng 80% mức lương chính thức).
+ Chính thức: 6.600.000đ.
+ Xét tăng lương định kỳ vào tháng 1 và tháng 7 hằng năm.
- Chế độ đãi ngộ khác:
+ Được ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng các quyền lợi đúng luật lao động.
+ Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài.
+ Cơ hội tham gia nhiều hoạt động: Liên hoan, nghỉ mát, văn thể mỹ…

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà Intracom, ngõ 72 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Phần mềm Meliasoft
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà Intracom, ngõ 72 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/10/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/10/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...