Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2019
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Giao tiếp với người Hàn hàng ngày
- Tư vấn với khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Công ty
- Dịch một số tài liệu bằng tiếng việt ra tiếng Hàn: tài liệu truyền thông của Công ty (nhiệm vụ ít phát sinh)
Yêu cầu ứng viên
- Giao tiếp tiếng Hàn thành thạo. Ưu tiên Tốt nghiệp tiếng Hàn tại khoa tiếng Hàn của các trường Đại học.
- Tinh thần ham học hỏi, chịu khó.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng chuyên môn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội để phát triển kỹ năng về dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi quy định của Công ty : BHXH, BHYT, sinh nhật, phép năm,
- Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc 1 lần/năm
- Thời gian làm viêc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Sáng thứ 7.
- Thu nhập: Hấp dẫn gồm: Lương cứng và Thưởng doanh số

Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip

Chuyên viên Chăm sóc, tư vấn khách hàng (Lương cứng 6,5-8 triệu + thưởng - tại Hà Nội) Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

