Mô tả công việc

- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng;
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng Khối Thương mại và Cư dân;
- Tiếp nhận ý kiến, phản hồi, giải đáp những thắc mắc của khách thuê/khách hàng trong phạm vi công việc và báo cáo tới Trưởng Bộ phận;
- Hướng dẫn làm các thủ tục hành chính tòa nhà;
- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Cán bộ quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Dịch vụ,...
- Đã có kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng tại Ban Quản lý tòa nhà;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, tư duy về ngành dịch vụ khách hàng; Khả năng tiếp thu nhanh và thích nghi môi trường làm việc mới;
- Tính cách thân thiện, hướng ngoại, nhiệt tình trong các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội; Ngoại hình ưa nhìn, tác phong ngăn nắp, gọn gàng;
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 371 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 28, Ban Nhân sự, Tòa nhà Twin Towers, Số 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn