Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng;
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng Khối Thương mại và Cư dân;
- Tiếp nhận ý kiến, phản hồi, giải đáp những thắc mắc của khách thuê/khách hàng trong phạm vi công việc và báo cáo tới Trưởng Bộ phận;
- Hướng dẫn làm các thủ tục hành chính tòa nhà;
- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Cán bộ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Dịch vụ,...
- Đã có kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng tại Ban Quản lý tòa nhà;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, tư duy về ngành dịch vụ khách hàng; Khả năng tiếp thu nhanh và thích nghi môi trường làm việc mới;
- Tính cách thân thiện, hướng ngoại, nhiệt tình trong các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội; Ngoại hình ưa nhìn, tác phong ngăn nắp, gọn gàng;
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng24/10/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC