Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Kế toán tổng hợp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2019
Địa điểm: Bình Dương
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2019
Địa điểm
Bình Dương
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi công nợ phải trả cho nhà cung cấp
- Mỗi bộ chứng từ kiểm tra và nhập lên phần mềm trung bình 10’.
- Nhận chứng từ đề nghị thanh toán từ bộ phận thu mua -> hợp lệ (nhập hóa đơn lên phần mềm để khai báo thuế và theo dõi thanh toán) -> không hợp lệ trả lại bộ phận thu mua kiếm tra lại.
- Theo dõi công nợ phải trả cho hãng tàu
- Chuẩn bị bộ chứng từ thanh toán của mỗi PO trung bình 15’.
- Theo dõi email xuất hàng, nhận bill, debit note của từng PO, làm đề nghị thanh toán để lấy bill talex.
- Theo dõi công nợ phải thu
- Kiểm tra và nhập lên hệ thống trung bình 10’.
- Theo dõi email thông báo nhận tiền của Mr.Michael hoặc ngân hàng -> hạch toán lên hệ thống phần mềm.
- Theo dõi các ngân hàng
- 1 ngày: kế hoạch để lên đầu tháng hoặc đột xuất phát sinh.
- 2 ngày: mở L/C theo yêu cầu của bộ phận thu mua.
- Chuẩn bị hồ sơ -> làm hồ sơ trả nợ vay, nhận nợ, lệnh thanh toán -> trình kí -> fax qua ngân hàng CTBC hoặc ra trực tiếp ngân ACB, VCB -> sau khi đã thực hiện lệnh chuyển thành công -> ghi nhận chi phí ngân hàng phát sinh.
- Nhạn hồ sơ đề nghị mở L/C-> kiểm tra chứng từ hợp lệ -> làm đơn mở L/C nháp và gửi hợp đồng cho ngân hàng để mở L/C nháp -> sau khi có L/C nháp chuyển cho thu mua gửi NCC kiểm tra -> NCC xác nhận -> tiến hành đề nghị ngân hàng mở L/C gốc chuyển cho thu mua gửi lại cho NCC để theo dõi lịch nhận hàng.
- Báo cáo thuế hàng tháng
- Tổng hợp lại tất cả các hóa dơn, kiểm tra lại lần nữa (tẩt cả các thông tin trên hóa đơn) -> đánh số thứ tự các hóa đơn và tiến hành kê khai.
- Kế hoạch thanh toán
- Dựa vào kế hoạch sản xuất + bảng theo dõi công nợ -> lên kế hoạch thanh toán cho tháng tiếp theo.
- Các công việc phát sinh khác
- Trả lời mail, điện thoại cho NCC về tình hình thanh toán công nợ.
* Trách nhiệm công việc:
- Ghi nhận công nợ đúng chính xác dựa trên chứng từ đã kiểm tra.
- Dựa vào lịch trình xuất hàng -> hàng đến cảng của khách hàng, thanh toán kịp thời để lấy bill telex.
- Theo dõi kế hoạch để lên đàu tháng hoặc đột xuất phát sinh.
- Mở L/C theo yêu cầu của bộ phận thu mua.
- Báo cáo chính xác số tiền thuế của hàng hóa dịch vụ mua vào và bán ra.
- Cuối tháng lên kế hoạch thanh toán để theo dõi.
- Phối hợp cùng: Kế toán trưởng.

Yêu cầu ứng viên

- Nhanh nhẹn , kinh nghiệm về kế toán
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
- Đã từng làm các công ty sản xuất là một lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác.

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Bình Dương
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Đường số 10, Tổng kho Sacombank, Khu công nghiệp Sóng Thần 1 - Phường Dĩ An - Thành phố Dĩ An - Bình Dương
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Plastic Intercon
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Đường số 10, Tổng kho Sacombank, Khu công nghiệp Sóng Thần 1 - Phường Dĩ An - Thành phố Dĩ An - Bình Dương
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/10/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/10/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Kế Toán Kế toán/Kiểm toán
Khu vực
Bình Dương

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...