Tuyển Kế toán tổng hợp
Mô tả công việc
- Theo dõi công nợ phải trả cho nhà cung cấp
- Mỗi bộ chứng từ kiểm tra và nhập lên phần mềm trung bình 10’.
- Nhận chứng từ đề nghị thanh toán từ bộ phận thu mua -> hợp lệ (nhập hóa đơn lên phần mềm để khai báo thuế và theo dõi thanh toán) -> không hợp lệ trả lại bộ phận thu mua kiếm tra lại.
- Theo dõi công nợ phải trả cho hãng tàu
- Chuẩn bị bộ chứng từ thanh toán của mỗi PO trung bình 15’.
- Theo dõi email xuất hàng, nhận bill, debit note của từng PO, làm đề nghị thanh toán để lấy bill talex.
- Theo dõi công nợ phải thu
- Kiểm tra và nhập lên hệ thống trung bình 10’.
- Theo dõi email thông báo nhận tiền của Mr.Michael hoặc ngân hàng -> hạch toán lên hệ thống phần mềm.
- Theo dõi các ngân hàng
- 1 ngày: kế hoạch để lên đầu tháng hoặc đột xuất phát sinh.
- 2 ngày: mở L/C theo yêu cầu của bộ phận thu mua.
- Chuẩn bị hồ sơ -> làm hồ sơ trả nợ vay, nhận nợ, lệnh thanh toán -> trình kí -> fax qua ngân hàng CTBC hoặc ra trực tiếp ngân ACB, VCB -> sau khi đã thực hiện lệnh chuyển thành công -> ghi nhận chi phí ngân hàng phát sinh.
- Nhạn hồ sơ đề nghị mở L/C-> kiểm tra chứng từ hợp lệ -> làm đơn mở L/C nháp và gửi hợp đồng cho ngân hàng để mở L/C nháp -> sau khi có L/C nháp chuyển cho thu mua gửi NCC kiểm tra -> NCC xác nhận -> tiến hành đề nghị ngân hàng mở L/C gốc chuyển cho thu mua gửi lại cho NCC để theo dõi lịch nhận hàng.
- Báo cáo thuế hàng tháng
- Tổng hợp lại tất cả các hóa dơn, kiểm tra lại lần nữa (tẩt cả các thông tin trên hóa đơn) -> đánh số thứ tự các hóa đơn và tiến hành kê khai.
- Kế hoạch thanh toán
- Dựa vào kế hoạch sản xuất + bảng theo dõi công nợ -> lên kế hoạch thanh toán cho tháng tiếp theo.
- Các công việc phát sinh khác
- Trả lời mail, điện thoại cho NCC về tình hình thanh toán công nợ.
* Trách nhiệm công việc:
- Ghi nhận công nợ đúng chính xác dựa trên chứng từ đã kiểm tra.
- Dựa vào lịch trình xuất hàng -> hàng đến cảng của khách hàng, thanh toán kịp thời để lấy bill telex.
- Theo dõi kế hoạch để lên đàu tháng hoặc đột xuất phát sinh.
- Mở L/C theo yêu cầu của bộ phận thu mua.
- Báo cáo chính xác số tiền thuế của hàng hóa dịch vụ mua vào và bán ra.
- Cuối tháng lên kế hoạch thanh toán để theo dõi.
- Phối hợp cùng: Kế toán trưởng.
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn , kinh nghiệm về kế toán
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
- Đã từng làm các công ty sản xuất là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bình Dương
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Đường số 10, Tổng kho Sacombank, Khu công nghiệp Sóng Thần 1 - Phường Dĩ An - Thành phố Dĩ An - Bình Dương |
Tên công ty: | Công ty TNHH Plastic Intercon |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Đường số 10, Tổng kho Sacombank, Khu công nghiệp Sóng Thần 1 - Phường Dĩ An - Thành phố Dĩ An - Bình Dương |
Ngày đăng tuyển: | 25/10/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi