Tuyển Giám Sát Nhân Sự (Store Nha Trang)
Mô tả công việc
- Kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu nhân sự thực tế của Kho trình quản lý trực tiếp và GĐ cửa hàng phê duyệt
- Cập nhật kế hoạch tuyển dụng đã được duyệt cho TP. Nhân Sự văn phòng chính để hỗ trợ tuyển dụng
- Đăng tuyển dụng nhân viên trên các trang Web miễn phí và đăng thông tin tuyển dụng trên bảng tin nội bộ
- Liên hệ với các trung tâm giới thiệu việc làm để đăng thông tin tuyển dụng của Kho
- Tìm kiếm hồ sơ ứng viên và sắp xếp liên hệ mời phỏng vấn
- Hỗ trợ TP Nhân Sự trong lần phỏng vấn vòng 2 tại văn phòng Chính, và sắp xếp lịch phỏng vấn lần 1 tại Kho.
- Lập hồ sơ tuyển dụng cho ứng viên đạt yêu cầu trình cho GĐ Cửa hàng ký duyệt và chuyển lên phòng Nhân Sự văn phòng chính phê duyệt
- Liên hệ mời nhân viên đến nhận việc và chuẩn bị thủ tục nhận việc cho nhân viên mới
- Tiến hành hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới
- Cùng với Trưởng các bộ phận chuyên môn ở Kho, theo dõi và cập nhật quá trình làm việc của nhân viên mới
- Theo dõi quy trình đánh giá nhân viên thử việc và các bước tiếp theo
- Chịu trách nhiệm giải quyết tất cả các vấn đề nhân sự phát sinh tại kho
- Tư vấn cho các cấp quản lý về các vấn đề phát sinh về nhân sự sao cho phù hợp với Luật Lao động Việt Nam
- Kết hợp với các bộ phận giải quyết vi phạm kỷ luật của nhân viên Kho theo qui định của Công ty.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên Kho hàng tháng.
- Hỗ trợ tiến hành thủ tục thôi việc cho nhân viên nghỉ việc chuyển văn phòng chính đúng thời hạn qui định.
- Phối hợp với nhân viên nhân sự dưới quyền cập nhật thông tin nhân sự vào phần mềm.
- Phụ trách bán đồng phục cho nhân viên quầy thuê.
- Giao nhận các văn bản, nội qui giữa văn phòng chính và kho, đảm bảo mọi thông tin đều được phổ biến tới bộ phận liên quan
- Phụ trách chấm công hàng tháng cho toàn bộ nhân viện làm việc tại Kho: truy xuất dữ liệu từ máy chấm công vào phần mềm, kiểm tra tính chính xác của dữ liệu
- Sắp xếp phòng training và theo dõi lịch training của các bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhân sự văn phòng chính trong việc thiết lập và hoàn thiện phần mềm nhân sự.
- Đào tạo, đánh giá và phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng Nhân sự trong ngành Bán lẻ
- Học vấn: Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kế toán, Quản trị kinh doanh
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt, kỹ năng thương lượng và thuyết phục tốt
- Khả năng nhìn nhận con người
- Khả năng tư duy và phân tích tốt
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng quản lý
* Yêu cầu khác:
- Am hiểu về luật Lao động Việt Nam và luật Bảo hiểm Việt Nam
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó, vui vẻ, và nhiệt tình
- Có thể làm việc ngoài giờ khi cần.
- Ngôn ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Việt lưu loát; ưu tiên người có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Phần mềm: Microsoft Excel, Word, Power Point.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Khánh Hòa
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 469, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 469, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 09/12/2019 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi