Mô tả công việc

- Thực hiện công tác hồ sơ nhân sự
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự;
- Thực hiện công tác đào tạo nhân sự;
- Thực hiện công tác hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định liên quan đến người lao động, đánh giá nhân sự, chấm dứt hợp đồng lao động, kỷ luật lao động;
- Thực hiện công tác chính sách, lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân;
- Thực hiện công tác lập báo cáo và cải tiến quy trình nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế lao động, luật,… và các chuyên ngành có liên quan;
- Kinh nghiệm: Từ 1- 2 năm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản, thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt thành thạo Excel
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, làm việc có trách nhiệm và chịu áp lực công việc cao;
- Cởi mở, thẳng thắn, giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo vị trí công việc, được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích);
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
- Chế độ công đoàn: chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 0
Logo Công ty Cổ phần Cơ điện Asean Công ty Cổ phần Cơ điện Asean
Tầng 3, tòa nhà Housing - Số 299 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Ngày đăng tuyển
17/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
[Tuyển Gấp – Đi Làm Trước Tết] Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Cơ điện Asean
Nộp đơn