Tuyển gấp Cửa Hàng Trưởng
Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh khu vực
Yêu cầu ứng viên
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng, đồ nội thất
- Làm việc tại gian hàng của ZIP tại: tầng 3, TTTM Melinh Plaza Hà Đông, Hà Cầu - Hà Đông, HN
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Tháng nghỉ 4 ngày
- Lương 8.000.000 - 10.000.000 triệu/ tháng
- Được hưởng lương tháng thứ 13
- Sau 3 tháng làm việc được đóng BHXH, BHYT theo quy định của công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 10000+ nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 5 lô A, tập thể trường trung học Nông nghiệp, phố Vũ Hữu, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Nội thất ZIP |
Quy mô: | 10000+ nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 5 lô A, tập thể trường trung học Nông nghiệp, phố Vũ Hữu, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 27/11/2020 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi