Việc làm Hồ Chí Minh: Công Ty Cổ Phần LOT tuyển dụng Nhân viên kinh doanh phần mềm thu nhập đến 50 triệu?
Việc làm Hồ Chí Minh: Công Ty Cổ Phần LOT tuyển dụng Nhân viên kinh doanh phần mềm thu nhập đến 50 triệu? Nhân viên kinh doanh cần có những kỹ năng gì?
Việc làm Hồ Chí Minh: Công Ty Cổ Phần LOT tuyển dụng Nhân viên kinh doanh phần mềm thu nhập đến 50 triệu?
Chi tiết thông tin Việc làm Hồ Chí Minh: Công Ty Cổ Phần LOT tuyển dụng Nhân viên kinh doanh phần mềm thu nhập đến 50 triệu được Công Ty Cổ Phần LOT đăng tuyển như sau:
(1) Mô tả công việc - Tư vấn khách hàng từ tệp data có sẵn do công ty cung cấp. - Chủ động tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng qua kênh online và thực tế. - Phân tích nhu cầu, tư vấn các giải pháp phần mềm quản lý bán hàng phù hợp. - Theo sát khách hàng trong toàn bộ quá trình: tư vấn – demo – chốt hợp đồng. - Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán để duy trì mối quan hệ lâu dài. (2) Cộng tác viên Kinh doanh (Làm linh hoạt): - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo thời gian rảnh. - Có thể tự chốt hợp đồng hoặc tạo cuộc hẹn và chuyển cho bộ phận Sales xử lý. (3) Yêu cầu ứng viên - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales, Telesales, Kinh doanh phần mềm hoặc tương tự là lợi thế. - Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục khách hàng tốt. - Tư duy chủ động, làm việc độc lập, biết quản lý thời gian. - Trung thực, chăm chỉ, cầu tiến và chịu được áp lực công việc. (4) Thu nhập - Thu nhập khi đạt 100% KPI: 10 - 50 triệu VND - Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI - Lương cứng: 5 - 8 triệu VND - Lương cứng phụ thuộc vào doanh số (5) Quyền lợi - Có 2 hoặc 3 buổi đào tạo trực tiếp tùy theo trình độ thực tế - Được phân nhóm có nhân viên chính thức hỗ trợ Thu nhập: - Lương cứng cơ bản 5.000.000 VND – 8.000.000 VND + thưởng KPI+ KPI đội nhóm. - Hoa hồng theo từng hợp đồng ký kết. - Tổng thu nhập dao động từ 10 – 50 triệu đồng/tháng, không giới hạn theo năng lực. Hoa hồng hấp dẫn từ 10-20% tùy loại hợp đồng. Đối với CTV: - Tự ký hợp đồng: 500.000 – 2.000.000 VNĐ/hợp đồng. - Tạo cuộc hẹn thành công: 200.000 – 500.000 VNĐ/hợp đồng.Đào Tạo: Phát triển sự nghiệp: - Đào tạo bài bản từ A-Z về kỹ năng và sản phẩm. - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, trẻ trung. - Cơ hội thăng tiến rõ ràng, phù hợp với người muốn phát triển lâu dài. Phúc lợi: - Thưởng nóng, thưởng quý/năm, team building, sinh nhật, phúc lợi xã hội đầy đủ. - Cộng tác viên được linh hoạt về thời gian, không ràng buộc KPI (6) Địa điểm làm việc: 56 Quang Trung, Quận 9, Hồ Chí Minh (7) Thời gian làm việc - Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:30) - Thời gian làm việc linh hoạt |
Lưu ý: Thông tin trên về Việc làm Hồ Chí Minh: Công Ty Cổ Phần LOT tuyển dụng Nhân viên kinh doanh phần mềm thu nhập đến 50 triệu? chỉ mang tính tham khảo, ứng viên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ứng tuyển với hạn ứng tuyển chậm nhất ngày 26/8/2025.
Việc làm Hồ Chí Minh: Công Ty Cổ Phần LOT tuyển dụng Nhân viên kinh doanh phần mềm thu nhập đến 50 triệu? (Hình từ Internet)
Nhân viên kinh doanh cần có những kỹ năng gì?
Nhân viên kinh doanh thường đảm nhiệm công việc chính là cung cấp các giải pháp hoàn thiện và thích hợp cho từng khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Theo đó, để đảm nhận vị trí này, yêu cầu cần phải tập trung hướng về mục tiêu, chủ động tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Cụ thể là một số kỹ năng sau đây:
- Kỹ năng giao tiếp: Đây là một kỹ năng cơ bản mà mọi nhân viên bán lẻ cần phải có đó là kỹ năng giao tiếp, nhân viên bán hàng cần phải chào hỏi khách hàng một cách rõ ràng, trả lời câu hỏi, giải thích cho khách hàng thắc mắc về sản phẩm, những vấn đề khách hàng quan tâm, kể cả những vấn đề phát sinh.
Theo đó, để có thể trau dồi, cải thiện kỹ năng này, nhân viên kinh doanh cần phải tận dụng các tình huống tiêu cực lẫn tích cực xảy ra để học hỏi, rút kinh nghiệm từ những sai lầm để có thể nâng cao khả năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Kỹ năng lắng nghe: Tưởng chừng đơn giản nhưng lắng nghe là yếu tố quan trọng giúp kết nối giữa nhân viên kinh doanh và khách hàng. Khách hàng luôn muốn biết, liệu nhân viên có thể hiểu được nhu cầu và vấn đề của họ hay không? Theo đó, sau khi tìm hiểu được nhu cầu, sở thích, vướng mắc của khách hàng, bạn sẽ dễ dàng đưa ra giải pháp phù hợp mà sản phẩm của bạn có thể đem lại. Có như vậy, khách hàng của bạn sẽ hài lòng về dịch vụ mà bạn đem lại.
- Kỹ năng đặt câu hỏi: Khách hàng đôi khi cũng chưa hiểu hết được nhu cầu thực tế của mình về sản phẩm. Đây cũng chính là lúc nhân viên bán hàng cần đặt ra những câu hỏi cụ thể giúp khách hàng chia sẻ mong muốn của họ. Hãy dẫn dắt họ đến với những câu trả lời mà bạn mong muốn.
- Am hiểu sâu sắc về sản phẩm: Một trong những kỹ năng bán hàng mà mọi nhân viên đều phải có đó là kiến thức sâu sắc về tất cả sản phẩm mà mình cung cấp. Điều này cho phép bản thân nhân viên đưa ra các câu hỏi và tạo ra các giải pháp hiệu quả cho khách hàng.
Lưu ý: Thông tin nêu trên về Nhân viên kinh doanh cần có những kỹ năng gì? chỉ mang tính chất tham khảo.
Từ khóa: Việc làm hồ chí minh Công ty cổ phần Nhân viên kinh doanh Công ty cổ phần LOT Nhân viên kinh doanh phần mềm thu Tuyển dụng nhân viên kinh doanh
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;