Việc làm HCM: Công Ty TNHH OQR tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh - Khách hàng Doanh nghiệp B2B Sales Executive - Ngành Mỹ Phẩm?
Việc làm HCM: Công Ty TNHH OQR tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh - Khách hàng Doanh nghiệp B2B Sales Executive - Ngành Mỹ Phẩm? Nhân viên kinh doanh cần kỹ năng gì?
Việc làm HCM: Công Ty TNHH OQR tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh - Khách hàng Doanh nghiệp B2B Sales Executive - Ngành Mỹ Phẩm?
Công Ty TNHH OQR cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có nhiều tâm huyết, OQR đã tạo được các thế mạnh về cả online hay offline. Chúng tôi luôn sáng tạo, và chắc chắn sẽ không ngừng sáng tạo. Chúng tôi phấn đấu để tiến xa hơn, nhằm lan tỏa và truyền cảm hứng về việc chăm sóc cơ thể một cách tối ưu nhất.
- Thương hiệu đang phân phối: Gilaa, Glamrr Q, De Memoria, DaoiDa, mude,...
- Đối tác đang kết nối: Guardian, Watsons, Beauty Box, Lixibox,...
- Sàn thương mại đang hoạt động: Shopee, TikTok, Lazada, Tiki,...
Theo đó, cụ thể việc làm HCM Công Ty TNHH OQR tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh - Khách hàng Doanh nghiệp B2B Sales Executive - Ngành Mỹ Phẩm được công ty đăng tuyển như sau:
(1) Mô tả công việc Phân tích thị trường: Thu thập và đánh giá các yếu tố thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng để xác định cơ hội kinh doanh mới. Quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng. Chiến lược bán hàng: Thiết kế và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả để tăng trưởng doanh số. KPIs và hiệu quả chiến lược: Lập và theo dõi KPIs để đánh giá và điều chỉnh các chiến lược bán hàng khi cần thiết. Đàm phán hợp đồng: Trực tiếp thực hiện đàm phán, ký kết và theo dõi hợp đồng, đảm bảo tuân thủ pháp lý và thương mại. Phối hợp với các phòng ban khác (Marketing, kho vận,...) đảm bảo triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi và chính sách giao hàng. Tổng hợp các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về doanh số theo yêu cầu. Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý. (2) Yêu cầu Bằng cấp/Chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,... Có kinh nghiệm bán hàng B2B từ 2 - 3 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phân phối mỹ phẩm. Khả năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống tốt, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với khách hàng. Có kiến thức và yêu thích mỹ phẩm. Thành thạo tin học văn phòng, phải có kỹ năng phân tích số liệu kinh doanh. Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp, điều phối công việc, giải quyết xung đột. Tự tin, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động nắm bắt cơ hội, chịu áp lực công việc. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng (3) Quyền lợi *Môi trường làm việc, tiện ích: Môi trường làm việc trẻ trung - năng động - thân thiện - chuyên nghiệp. Hỗ trợ máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc. Hỗ trợ trà, cà phê, nước uống, đồ ăn nhẹ,... tại khu vực ăn uống của công ty. Tủ mát, lò vi sóng, máy pha cà phê, bàn bi lắc,... tiện ích ngay tại văn phòng. *Chế độ đãi ngộ, phúc lợi: Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực. Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân. Thưởng kết quả kinh doanh theo năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,... Thưởng đột xuất sáng kiến, cải tiến, thưởng dự án/ hiệu quả công việc khác,... Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu,... Ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ Lễ Tết,... theo quy định của Luật lao động. Chính sách khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm (công ty chi trả chi phí). Chính sách Bảo hiểm Tai nạn và Chăm sóc sức khỏe. Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm xã hội. *Hoạt động nội bộ, truyền thông: Các hoạt động gắn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp: Team-building, sinh nhật công ty, tất niên, tân niên, tea-break các dịp lễ, mini-game công ty, thương hiệu,... Các câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, cầu lông,... (4) Thông tin khác *Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy Sáng: từ 8h30 - 12h; Chiều: từ 13h đến 17h30 *Thông tin chung Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực ứng viên tổng thu nhập từ 14 triệu trở lên *Nơi làm việc: Số 101 - 103 Đường Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Lưu ý: Thông tin trên về Việc làm HCM: Công Ty TNHH OQR tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh - Khách hàng Doanh nghiệp B2B Sales Executive - Ngành Mỹ Phẩm chỉ mang tính tham khảo, ứng viên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ứng tuyển với hạn ứng tuyển chậm nhất ngày 08/09/2025.
Việc làm HCM: Công Ty TNHH OQR tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh - Khách hàng Doanh nghiệp B2B Sales Executive - Ngành Mỹ Phẩm? (Hình từ Internet)
Nhân viên kinh doanh cần kỹ năng gì?
Nhân viên kinh doanh thường đảm nhiệm công việc chính là cung cấp các giải pháp hoàn thiện và thích hợp cho từng khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Theo đó, để đảm nhận vị trí này, yêu cầu cần phải tập trung hướng về mục tiêu, chủ động tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Cụ thể là một số kỹ năng sau đây:
- Kỹ năng giao tiếp: Đây là một kỹ năng cơ bản mà mọi nhân viên bán lẻ cần phải có đó là kỹ năng giao tiếp, nhân viên bán hàng cần phải chào hỏi khách hàng một cách rõ ràng, trả lời câu hỏi, giải thích cho khách hàng thắc mắc về sản phẩm, những vấn đề khách hàng quan tâm, kể cả những vấn đề phát sinh.
Theo đó, để có thể trau dồi, cải thiện kỹ năng này, nhân viên kinh doanh cần phải tận dụng các tình huống tiêu cực lẫn tích cực xảy ra để học hỏi, rút kinh nghiệm từ những sai lầm để có thể nâng cao khả năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Kỹ năng lắng nghe: Tưởng chừng đơn giản nhưng lắng nghe là yếu tố quan trọng giúp kết nối giữa nhân viên kinh doanh và khách hàng. Khách hàng luôn muốn biết, liệu nhân viên có thể hiểu được nhu cầu và vấn đề của họ hay không? Theo đó, sau khi tìm hiểu được nhu cầu, sở thích, vướng mắc của khách hàng, bạn sẽ dễ dàng đưa ra giải pháp phù hợp mà sản phẩm của bạn có thể đem lại. Có như vậy, khách hàng của bạn sẽ hài lòng về dịch vụ mà bạn đem lại.
- Kỹ năng đặt câu hỏi: Khách hàng đôi khi cũng chưa hiểu hết được nhu cầu thực tế của mình về sản phẩm. Đây cũng chính là lúc nhân viên bán hàng cần đặt ra những câu hỏi cụ thể giúp khách hàng chia sẻ mong muốn của họ. Hãy dẫn dắt họ đến với những câu trả lời mà bạn mong muốn.
- Am hiểu sâu sắc về sản phẩm: Một trong những kỹ năng bán hàng mà mọi nhân viên đều phải có đó là kiến thức sâu sắc về tất cả sản phẩm mà mình cung cấp. Điều này cho phép bản thân nhân viên đưa ra các câu hỏi và tạo ra các giải pháp hiệu quả cho khách hàng.
Lưu ý: Thông tin nêu trên về Nhân viên kinh doanh cần kỹ năng gì? chỉ mang tính chất tham khảo.
*Trên đây là toàn bộ thông tin về Việc làm HCM: Công Ty TNHH OQR tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh - Khách hàng Doanh nghiệp B2B Sales Executive - Ngành Mỹ Phẩm?
Từ khóa: Việc làm hcm Luật lao động Công ty tnhh oqr Nhân viên kinh doanh Oqr tuyển dụng nhân viên kinh doanh Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;