Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Việc làm Hà Nội: MSB Bank tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 12tr tháng?

Việc làm Hà Nội: MSB Bank tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 12tr tháng? Cơ hội đào tạo, nâng cao kiến thức chuyên môn tại MSB?

Đăng bài: 18:00 11/08/2025

Việc làm Hà Nội: MSB Bank tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 12tr tháng?

MSB là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam được thành lập từ năm 1991. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, mang trong mình sức mạnh tập thể và tinh thần tiên phong, MSB không ngừng tạo lập nhiều cột mốc mang tính đột phá trong ngành Tài chính - Ngân hàng, đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.

Cụ thể, thông tin việc làm Hà Nội: MSB Bank tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 12tr tháng được đăng tuyển như sau:

(1) Mô tả công việc

- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, email/Live Chat, Mạng xã hội, Website.

- Xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng thỏa đáng, đáp ứng mong đợi của khách hàng.

- Thực hiện cuộc gọi ra theo các chương trình, chiến dịch cụ thể theo yêu cầu của NHCD/Khối.

- Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Giám đốc CSKH/Trưởng nhóm.

(2) Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng.

- TOEIC: 450-650 hoặc tương đương

- Có khả năng làm việc theo ca phù hợp tiêu chuẩn Contact Center 24/7 (trực vào các ngày Lễ, Tết, cuối tuần, ngoài giờ) khi có yêu cầu.

- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc; tốc độ nói vừa phải; không nói ngọng, nói lắp; không nói giọng địa phương

- Tính cách: cẩn thận, nhẹ nhàng, chu đáo, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, áp lực từ khách hàng

- Hiểu biết về hoạt động Tài chính Ngân hàng

- Có kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực Contact Center (đặc thù công việc, cách thức quản lý, giao chỉ tiêu KPIs, kiểm soát SLAs, vận hành của Contact Center)

- Khả năng tư duy logic, tư duy về dịch vụ

- Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng

- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe, kiên nhẫn, thuyết phục tốt

- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, ứng phó với các tình huống khó

- Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, thích nghi môi trường tốt

- Tuân thủ các quy trình, quy định, kỷ luật của đơn vị nói riêng và ngân hàng nói chung

(3) Quyền lợi

Lương thưởng hấp dẫn:

- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.

- Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).

- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.

- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...

- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

Đào tạo và thăng tiến:

- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.

- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.

- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.

- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.

- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.

- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.

- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.

- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

(4) Phụ cấp

- Ăn trưa

- Thiết bị làm việc: Được cấp Máy tính, Điện thoại, Tai nghe

- Quyền lợi khác: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Du lịch hàng năm, Phụ cấp thâm niên, Thưởng cổ phần, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc

(5) Địa điểm làm việc: Hà Nội

(6) Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Lưu ý: Thông tin trên về Việc làm Hà Nội: MSB Bank tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 12tr tháng chỉ mang tính tham khảo, ứng viên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ứng tuyển với hạn ứng tuyển chậm nhất ngày 08/09/2025.

Việc làm Hà Nội: MSB Bank tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 12tr tháng?

Việc làm Hà Nội: MSB Bank tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 12tr tháng? (Hình từ Internet)

Cơ hội đào tạo, nâng cao kiến thức chuyên môn tại MSB?

Đào tạo và phát triển nhân lực là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược nhân sự tại MSB. Ngân hàng liên tục triển khai các chương trình đào tạo chuyên sâu, đa dạng về hình thức và cấp độ, nhằm giúp cán bộ nhân viên nâng cao chuyên môn và phát triển toàn diện.

Khi gia nhập MSB, bạn sẽ được tham gia các chương trình đào tạo bài bản theo hướng chuyển đổi (Re-skill, Up-skill, New-skill) được thiết kế riêng cho từng nhóm vị trí công việc. Đặc biệt, đội ngũ quản lý và lãnh đạo cấp cao cũng trực tiếp tham gia vào quá trình giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm và đồng hành cùng các lớp nhân sự kế cận, thể hiện rõ tinh thần “lãnh đạo phục vụ” tại MSB.

Song song với đó, Ngân hàng còn chú trọng nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên nội bộ bằng cách tạo điều kiện để họ tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và nhận chứng chỉ từ những tổ chức quốc tế uy tín như Dale Carnegie. Trong năm 2024, MSB đã tổ chức hơn 1.300 khóa học với sự tham gia của hơn 120.000 học viên, thể hiện rõ nét cho cam kết của doanh nghiệp trong việc trở thành “Đối tác sự nghiệp” của nhân viên.

Lưu ý: Thông tin trên về Việc làm Hà Nội: MSB Bank tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 12tr tháng

Từ khóa: Việc làm Hà Nội Bảo hiểm nhân thọ Msb bank tuyển dụng Tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách Chuyên viên chăm sóc khách hàng

- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.

- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.

- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;

Bài viết mới nhất

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...