Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Việc làm 07/2025: Tuyển Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tại Sun Life Việt Nam

Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tại Sun Life Việt Nam

Đăng bài: 08:15 03/07/2025

Việc làm 07/2025: Tuyển Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tại Sun Life Việt Nam

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life (trụ sở tại Canada), đây là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 157 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam có kinh nghiệm hoạt động trên 150 năm tại nhiều quốc gia.

Trong tháng 07/2025, Sun Life Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng, cụ thể như sau:

Mô tả công việc:

- Chăm sóc Khách hàng đã mua hợp đồng bảo hiểm và đã qua thời gian cân nhắc 21 ngày thông qua các cuộc điện thoại, email, tin nhắn, Zalo…

- Thông báo kỳ phí đến hạn và thuyết phục Khách hàng nộp phí để duy trì hiệu lực hợp đồng.

- Phối hợp với Tư vấn Tài chính/Chuyên viên Tư vấn bảo hiểm từ các kênh sale để tiến hành thu phí Khách hàng đúng hẹn.

- Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm bảo hiểm, quyền lợi trong hợp đồng của Khách hàng, các quy trình Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm và Thay đổi hợp đồng.

- Giải quyết hoặc ghi nhận các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của Khách hàng.

- Hỗ trợ và hướng dẫn Khách hàng nộp phí bảo hiểm (không bao gồm việc thu phí bảo hiểm từ Khách hàng).

- Hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm.

- Thực hiện các hoạt động khác có liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm theo quy định tại các thông báo, quyết định có liên quan do Công Ty ban hành theo từng thời điểm.

- Chăm sóc Khách hàng đã mua hợp đồng bảo hiểm và đã qua thời gian cân nhắc 21 ngày thông qua các cuộc điện thoại, email, tin nhắn, Zalo…

- Thông báo kỳ phí đến hạn và thuyết phục Khách hàng nộp phí để duy trì hiệu lực hợp đồng.

- Phối hợp với Tư vấn Tài chính/Chuyên viên Tư vấn bảo hiểm từ các kênh sale để tiến hành thu phí Khách hàng đúng hẹn.

- Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm bảo hiểm, quyền lợi trong hợp đồng của Khách hàng, các quy trình Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm và Thay đổi hợp đồng.

- Giải quyết hoặc ghi nhận các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của Khách hàng.

- Hỗ trợ và hướng dẫn Khách hàng nộp phí bảo hiểm (không bao gồm việc thu phí bảo hiểm từ Khách hàng).

- Hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm.

- Thực hiện các hoạt động khác có liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm theo quy định tại các thông báo, quyết định có liên quan do Công Ty ban hành theo từng thời điểm.

Yêu cầu ứng viên:

- Trình độ: Trung cấp trở lên

- Có kỹ năng giao tiếp.

- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale hoặc Dịch vụ Khách hàng/Chăm sóc Khách hàng ít nhất 1 năm.

- Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi ứng viên:

- Chuyên viên Chăm sóc khách hàng sẽ được hưởng các mức thù lao, hỗ trợ do Sun Life Việt Nam thông báo theo từng thời điểm. Thù lao và các khoản thưởng sẽ dựa trên kết quả đạt được so với chỉ tiêu được giao.

- Ngoài ra Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng sẽ được cấp thẻ chăm sóc sức khỏe (khám chữa bệnh) và khám sức khỏe định kỳ mỗi năm.

Trên đây là Việc làm 07/2025: Tuyển Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tại Sun Life Việt Nam.

Việc làm 07/2025: Tuyển Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tại Sun Life Việt Nam (Hình từ internet)

Việc làm 07/2025: Tuyển Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tại Sun Life Việt Nam (Hình từ internet)

Vì sao nên ứng tuyển tại Sun Life Việt Nam?

Tại Sun Life Việt Nam, ngoài những chế độ phúc lợi hấp dẫn, các ứng viên còn có cơ hội phát triển và đạt được mục tiêu cá nhân trong sự nghiệp. Chế độ phúc lợi tại Sun Life Việt Nam không chỉ đối với nhân viên mà còn cho cả gia đình của họ. Đây chính là một trong những yếu tố thiết yếu để tạo nên văn hóa của Sun Life. Cơ hội phát triển chuyên môn Sự thành công của mỗi nhân viên chính là sự thành công của Sun Life Việt Nam.

Chính vì thế, Sun Life Việt Nam luôn cung cấp đầy đủ thông tin và tạo điều kiện để mỗi ứng viên lọt vào vòng tuyển dụng nhân viên đều có cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn: Cơ hội huấn luyện thực tiễn bằng các dự án phối hợp nhiều phòng ban. Đa dạng các khóa đào tạo và chương trình học trực tuyến. Cơ hội giao lưu học hỏi từ môi trường làm việc đa quốc gia. Đồng thời, Sun Life Việt Nam cũng đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng cùng với một chiến lược rõ ràng và tin rằng mỗi nhân viên trong công ty cần hiểu được vai trò của mình, những gì đang được kỳ vọng, khi nào và tại sao.

Sun Life Việt Nam đảm bảo rằng mỗi nhân viên sẽ có cái nhìn toàn cảnh về sự thành công trong sự nghiệp thông qua việc đánh giá để hiểu rõ tiến độ công việc và sẽ được khen thưởng khi đạt được kết quả tốt. Trên khắp thế giới, hàng ngàn nhân viên của Sun Life đã tình nguyện cống hiến thời gian và sức lực của bản thân cho các hoạt động ý nghĩa. Mỗi năm cùng nhau làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn với những ai đang thực sự cần giúp đỡ.

*Thông tin nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Từ khóa: Chuyên viên chăm sóc khách hàng Chăm sóc khách hàng Sun Life Việt Nam Tuyển Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Chuyên viên Chăm sóc

- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.

- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.

- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;

Bài viết mới nhất

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...