Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Nhân viên CSKH thời vụ lễ Quốc khánh 2 9 không yêu cầu kinh nghiệm làm việc tại TPHCM?

Bài viết về tin tuyển dụng Nhân viên CSKH thời vụ làm việc tại TPHCM của Công ty Cổ Phần Vexere?

Đăng bài: 06:00 26/07/2025

Tuyển dụng Nhân viên CSKH thời vụ lễ Quốc khánh 2 9 không yêu cầu kinh nghiệm làm việc tại TPHCM?

Bài viết về tin tuyển dụng Nhân viên CSKH thời vụ làm việc tại TPHCM của Công ty Cổ Phần Vexere.

VeXeRe.com là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 500 hãng xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (VBMS) đang được hơn 200 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.

Là một công ty công nghệ trong ngành Thương mại điện tử (E-commerce), IT - Phần mềm và Du lịch, các thành viên của VeXeRe tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Những nỗ lực của VeXeRe đã được 3 quỹ đầu tư mạo hiểm công nhận và cùng đồng hành với tư cách nhà đầu tư: CyberAgent Ventures - Nhật Bản (2013), Pix Vine Capital - Singapore (2015), Spiral Ventures - Singapore (2018).

Hiện nay, để phục vụ và đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng trong dịp lễ Quốc khánh 2 9, Công ty Cổ Phần Vexere đang có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên CSKH thời vụ làm việc tại TPHCM. Ứng viên đọc kỹ JD, nếu cảm thấy phù hợp và có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi hồ sơ theo hướng dẫn.

CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh giao tiếp khác như Facebook, Messenger, Whatsapp, Line …;

- Làm việc với nhà xe, đối tác và các bộ phận có liên quan để xử lý những vấn đề phát sinh và các khiếu nại liên quan đến chuyến đi của khách;

- Kiểm tra và xử lý thanh toán những mã vé không được thanh toán tự động;

- Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt (qua CE/Website/Apps Vexere, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý) trước khi xác nhận xử lý để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyến đi của khách;

- Đảm bảo các sự cố được giải quyết nhanh chóng, xong đúng hạn, theo quy trình làm việc và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng;

- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên:

- Biết giao tiếp tiếng Anh cơ bản (để xin khách chờ máy và chuyển cuộc gọi cho tổng đài viên tiếng Anh khi có khách nước ngoài);

- Thời gian làm thời vụ: Từ tháng 8 đến tháng 9/2025;

(Lưu ý về thời gian học việc: Học việc trong giờ hành chính, ưu tiên có thể học việc được tại văn phòng 3 – 4 buổi/ tuần. Có khả năng tự học được tài liệu nếu thời gian học việc trùng với lịch học tại trường. Sau đó đăng ký xếp ca theo quy định)

- Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 23h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp;

- Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không kể thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ;

- Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 22h hoặc 23h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Lễ và 1 tuần trước/sau giai đoạn Lễ;

- Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, ngày Lễ;

- Tin học văn phòng cơ bản;

- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi;

- Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt;

- Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung;

- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân;

- Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật.

Quyền lợi/Phúc lợi:

- Mức lương học việc (học việc trong 12 buổi đầu): 25.000đ/giờ;

- Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ;

- Thu nhập 300% lương khi làm việc vào 2 ngày Lễ Quốc Khánh;

- Hỗ trợ giữ xe miễn phí;

- Được training các kiến thức và kĩ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp với khách hàng trước khi làm việc;

- Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,…

Thời gian làm việc:

- Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 23h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp;

- Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không kể thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ;

- Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 22h hoặc 23h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Lễ và 1 tuần trước/sau giai đoạn Lễ;

- Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, ngày Lễ.

Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty TNHH TM-DV Vexere – Tầng 2 CirCo tại H3 Building – 384 Hoàng Diệu, phường Khánh Hội, Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng tuyển dụng: 06

Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2025

Ứng viên đọc kỹ JD, nếu cảm thấy phù hợp và có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi hồ sơ trước ngày 21/08/2025. Nộp hồ sơ: TẠI ĐÂY

Click vào đây để tìm việc làm Kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Tuyển dụng Nhân viên CSKH thời vụ lễ Quốc khánh 2 9 không yêu cầu kinh nghiệm làm việc tại TPHCM?

Tuyển dụng Nhân viên CSKH thời vụ lễ Quốc khánh 2 9 không yêu cầu kinh nghiệm làm việc tại TPHCM? (Hình từ Internet)

Yêu cầu công việc nhân viên chăm sóc khách hàng online?

Để trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng online chuyên nghiệp cần đáp ứng một số yêu cầu nhất định về kỹ năng, kinh nghiệm và thái độ làm việc.

Cụ thể, một số yêu cầu công việc nhân viên chăm sóc khách hàng online như sau:

Kỹ năng giao tiếp tốt: Có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, dễ hiểu và chuyên nghiệp.

Kiên nhẫn, thân thiện: Có thái độ tích cực, lắng nghe khách hàng và xử lý tình huống một cách bình tĩnh.

Kỹ năng đánh máy nhanh: Đối với các công việc liên quan đến chat online, tốc độ và độ chính xác khi đánh máy là rất quan trọng.

Sử dụng thành thạo công nghệ: Biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng như CRM, phần mềm chat trực tuyến, mạng xã hội.

Khả năng làm việc nhóm: Phối hợp tốt với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề của khách hàng.

Tư duy dịch vụ khách hàng: Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, chủ động tìm kiếm giải pháp để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Chịu được áp lực công việc: Có thể xử lý nhiều yêu cầu cùng lúc và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng online hoặc có hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ của công ty.

Từ khóa: Tuyển dụng Nhân viên CSKH thời vụ Nhân viên CSKH thời vụ Nhân viên CSKH Tuyển dụng Nhân viên CSKH Lễ Quốc khánh 2 9 Công ty Cổ Phần Vexere Tuyển dụng Nhân viên CSKH thời vụ làm việc tại TPHCM

- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.

- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.

- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;

Bài viết mới nhất

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...