Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Chuyên viên hành chính văn phòng tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Hà Nội của Công ty Cổ phần Bibomart TM?

Tin tuyển dụng Chuyên viên hành chính văn phòng làm việc tại Hà Nội của Công ty Cổ phần Bibomart TM? Cơ hội phát triển của Chuyên viên hành chính văn phòng như thế nào?

Đăng bài: 12:00 12/07/2025

Tuyển dụng Chuyên viên hành chính văn phòng tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Hà Nội của Công ty Cổ phần Bibomart TM?

Bài viết về tin tuyển dụng Chuyên viên hành chính văn phòng làm việc tại Hà Nội của Công ty Cổ phần Bibomart TM.

Công ty Cổ phần Bibomart TM được thành lập vào năm 2006, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Bibo Mart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé.

Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở 33 tỉnh thành khắp cả nước.

Bibo Mart còn là đơn vị tiên phong trong việc tổ chức các Lớp học tiền sản hoàn toàn miễn phí trong suốt 13 năm tận tâm vì một cộng đồng Ba Mẹ thông thái. Hơn 12.000 khóa học đã được tổ chức nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng vô cùng cần thiết và bổ ích trong suốt thời kỳ mang thai và chăm sóc em bé sau sinh cho các ông bố bà mẹ vững tin đón bé yêu chào đời. Các Chuyên gia đến từ các Bệnh viện nhi sản danh tiếng tại Hà Nội (Bệnh viện Việt Pháp) và TP Hồ Chí Minh (Bệnh viện Từ Dũ) đã cung cấp kiến thức, hướng dẫn thực hành cho hơn 15 triệu ông bố bà mẹ trẻ trong các khóa học tại Bibo Mart.

Hiện nay, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên hành chính văn phòng làm việc tại Hà Nội. Ứng viên đọc kỹ JD, nếu cảm thấy phù hợp và có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi hồ sơ theo hướng dẫn.

CÔNG TY CỔ PHẦN BIBOMART TM

Mô tả công việc:

1. Thực hiện công tác hành chính hậu cần của Văn phòng Công ty:

- Bố trí ăn, ở, đi lại cho các CBNV của Công ty đi học tập và công tác trong và ngoài nước (gồm đặt vé máy bay, thông báo phương tiện đi lại, đặt khách sạn/nhà lưu trú, visa, hộ chiếu…);

- Sắp xếp phương tiện, xe ô tô phục vụ các yêu cầu của CBNV theo quy định của Công ty;

- Cấp phát và sử dụng Văn phòng phẩm/Vật tư tiêu hao, thẻ từ, đồng phục, biển tên của khối Văn phòng;

- Thực hiện việc in ấn (như: name card, thẻ nhân viên, các biểu mẫu làm việc, phong bì…); Sao chụp, đóng quyển, sao y công chứng các tài liệu của Công ty khi có yêu cầu; Thuê máy photocopy, cung cấp mực mực máy in phục vụ nhu cầu sử dụng của Công ty;

- Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các Hợp đồng dịch vụ hành chính: Thuê Văn phòng, Nhà ở cho Ban lãnh đạo, Điện, Điện thoại, Đường truyền internet, Gửi xe ô tô/xe máy;

- Phối hợp với NV Lái xe thực hiện các thủ tục đăng ký, gia hạn đăng kiểm, xe chạy phố cấm, bảo hiểm xe ô tô;

- Phối hợp tổ chức các events nội bộ của Công ty.

2. Giám sát các nhà cung cấp và thanh quyết toán các chi phí dịch vụ hành chính cho Công ty.

3. Theo dõi việc khai thác sử dụng TS/CCDC Văn phòng; Bố trí cơ sở vật chất phục vụ công tác cho CBNV của toàn Công ty.

Yêu cầu ứng viên:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Văn phòng hoặc vị trí tương đương;

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm;

- Kỹ năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề;

- Kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo;

- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc;

- Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi/Phúc lợi:

- Chế độ: 10 – 13++ (thương lượng tùy kinh nghiệm);

- Lương tháng 13, thưởng bonus;

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00), T7 nghỉ cách tuần.

Địa điểm làm việc: Tầng 10 Tòa Handico Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Số lượng tuyển dụng: 01

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2025

Ứng viên đọc kỹ JD, nếu cảm thấy phù hợp và có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi hồ sơ trước ngày 01/08/2025. Ứng tuyển: TẠI ĐÂY

Tuyển dụng Chuyên viên hành chính văn phòng tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Hà Nội của Công ty Cổ phần Bibomart TM?

Tuyển dụng Chuyên viên hành chính văn phòng tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Hà Nội của Công ty Cổ phần Bibomart TM? (Hình từ Internet)

Cơ hội phát triển của Chuyên viên hành chính văn phòng như thế nào?

Đối với vị trí Chuyên viên hành chính văn phòng, cơ hội phát triển còn tùy thuộc vào năng lực cá nhân, môi trường làm việc và định hướng nghề nghiệp tương lai.

Sau vài năm tích lũy kinh nghiệm, bản thân có thể được đề cử lên các vị trí quản lý nếu có năng lực tổ chức, lãnh đạo và có độ hiểu biết sâu trong quá trình quản lý hành chính, nhân sự. Hoặc Chuyên viên hành chính cũng có thể có thêm kiến thức chuyên sâu về quản trị hệ thống hành chính, tối ưu hóa quy trình vận hành và sử dụng các phần mềm quản lý hiện đại.

Hoặc Chuyên viên hành chính cũng có thể chuyển hướng sang các vị trí và bộ phần liên quan như làm công tác tuyển dụng, đào tạo hoặc C&B. Ngoài ra, Chuyên viên hành chính với kỹ năng tổng hợp, khả năng giao tiếp ổn định và biết cách bao quát công việt linh hoạt thì có thể chuyển hướng sang vai trò trợ lý cấp cao.

Chuyên viên hành chính có thể học thêm các khóa về quản trị nhân sự, bổ sung thêm kiến thức về pháp lý, tin học văn phòng hoặc ngoại ngữ...những kiến thức này sẽ giúp Chuyên viên hành chính dễ dàng ứng tuyển thêm vào vị trí cao hơn hoặc mở rộng hướng sang các công ty nước ngoài.

Từ khóa: Tuyển dụng Chuyên viên hành chính văn phòng Chuyên viên hành chính văn phòng Hành chính văn phòng Tuyển dụng Chuyên viên hành chính văn phòng làm việc tại Hà Nội Công ty Cổ phần Bibomart TM Cơ hội phát triển

- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.

- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.

- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;

Bài viết mới nhất

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...