Mô tả công việc

1. Quản lý toàn bộ hoạt động của phòng hành chính nhân sự để đảm bảo việc vận hành nguồn nhân lực cho toán công ty.

2. Tham mưu, đề xuất cho Ban giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây sựng cơ cấu tổ chức, điều hành các hoạt động của công ty, công tác đào tạo tuyển dung, công tác về lương và chế độ chính sách, khen thưởng để đảm bảo chế độ phúc lợi, khuyến khích phát triển cho người lao động phù hợp với định hướng phát triển của công ty.

3. Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nhân lực tổng thể theo dự án của công ty và theo định kỳ tháng/quý/năm để đảm bảo cung cấp đủ nhân lực cần thiết.

4. Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế trong công ty đảm bảo phù hợp với quy mô phát triển của công ty, pháp luật hiện hành và cạnh tranh trong thi trường lao động.

5. Xây dựng, hoàn thiện về bảng lương, phương pháp, cách thức tính lương phù hợp, dễ hiểu đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng.

6. Trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng các vị trí trong công ty, phối hợp với trưởng các phòng ban/bộ phận lựa chọn ứng viên phù hợp cho từng vị trí.

7. Là cầu nối giữa Ban giám đốc và người lao động trong công ty

Yêu cầu công việc

1. Nữ tuổi từ 28-35t, tốt nghiệp Đại học trở lên, Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực.

2. Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đăc biệt là kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.

3. Nắm vững LLD, luật thuế TNCN, luật BHXH, ứng dụng linh hoạt trong quản trị nhân lực.

4. Chịu được áp lực công việc cao.

5. Có khả năng giảng dạy, huấn luyện nhân viên.

6. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

7. Kỹ năng lập kế hoạch.

8. Kỹ năng quản trị, phát triển nguồn nhân lực.

9. Sử dụng thành thạo word, excel.

8. Nhiệt huyết, trung thực, cầu tiến, có mục tiêu rõ ràng.

9. Có khả năng quản lý, tư duy cải tiến và xây dựng quy trình.

10. Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài

Phúc lợi công việc

1. Lương cứng: 15.000.000 VND /tháng

2. Phụ cấp ăn ca: 730.000 VND/tháng

3. Làm việc tại công ty kinh doanh về chuỗi Nhà hàng ẩm thực.

4. Thời gian làm việc: Giờ hành chính nghỉ Chiều Thứ 7 và Chủ nhật

5. Môi trường làm việc năng động, độc lập , phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trong công việc.

6. Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, nghỉ mát, ....

7. Tại Công ty CP Tầm nhìn Quốc tế Aladdin quan niệm vạn sự khởi nguồn từ con người, con người là tài sản vô giá, là trung tâm của sự phát triển và động lực để phát triển. Tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty đều chỉ hướng đến kết quả cuối cùng là mang lại hạnh phúc nhân viên và toàn bộ cộng đồng. Do vậy, phúc lợi lớn nhất bạn được hưởng khi gia nhập vào công ty là gia nhập vào một DOANH NGHIỆP HẠNH PHÚC

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 351 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin
Số 16, ngách 145/49, phố Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Trưởng phòng hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin
Nộp đơn