Mô tả công việc

- Quản lý toàn bộ hoạt động và nhân sự của Phòng HC-NS của toàn Công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách thăng tiến/thay thế/bổ sung nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự hàng năm.
- Xây dựng các hoạt động gắn kết để thu hút nhân tài và tăng tỷ lệ gắn bó của cán bộ nhân viên.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty/các bộ phận/tổ chức thực hiện.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Thực hiện các chính sách lao động tuân thủ quy định của Pháp luật.
- Tham mưu và cập nhật thường xuyên cho TGĐ về những quy định cũng như những thay đổi của Bộ Luật Lao Động.
- Tham mưu cho TGĐ các chiến lược trong bộ máy tổ chức và điều hành hoạt động của công ty.
- Tham mưu cho TGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho TGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh khác theo yêu cầu của TGĐ.
- Thực hiện báo cáo tình hình nhân sự theo yêu cầu của TGĐ
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi TGĐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành quản trị Hành chính Nhân sự, Luật, QTKD
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu Luật lao động và luật BHXH
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống Lương 3P, xây dựng hệ thống, quy trình, quy chế.
- Có kiến thức sâu rộng về KPI và khả năng xây dựng KPI tốt.
- Kỹ năng Tiếng Anh: sử dụng tốt trong công việc
- Kỹ năng: lãnh đạo, quản lí; lập kế hoạch; tổ chức và giám sát công việc; phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; giao tiếp tốt.
- Khả năng nhận định và đánh giá về con người tốt.
- Luôn học hỏi, nhạy bén, bình tĩnh trong mọi tình huống.
- Năng động, tư duy nhạy bén, tác phong nhanh nhạy.
- Chịu khó, cẩn thận và chu đáo.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13, 14;
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - 6
- Chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Hỗ trợ tiền cơm trưa;
- Được xét tăng lương theo đúng năng lực;
- Cơ hội thăng tiến;
- Thưởng doanh thu hàng tháng;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động;
- Du lịch hàng năm;
- Thưởng các ngày lễ lớn;
- Tặng quà sinh nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 2
Logo Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market) Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
303 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 01, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 32 tới 45 tuổi
Tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính, Nhân sự
Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
Nộp đơn