Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự
• Quản lý công tác tuyển dụng:
- Xây dựng và cập nhật hệ thống mô tả công việc các vị trí nhân viên trong Công ty;
- Điều phối nhân viên thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển, lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn sơ loại ứng viên;
• Quản lý chính sách lương và phúc lợi:
- Xây dựng/điều chỉnh thang bảng lương hàng năm;
- Theo dõi chấm công, tính lương, giải quyết và thanh toán các chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động;
- Quản lý hệ thống các văn bản liên quan đến nhân sự: Hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, quyết định điều chỉnh, bổ nhiệm, tăng lương, thôi việc, quy chế tiền lương, quy chế thưởng…
- Xây dựng nội quy lao động, điều chỉnh hàng năm để phù hợp với nhu cầu thực tiễn của Công ty;
- Giải quyết Quan hệ lao động;
- Tổ chức các chương trình hoạt động tập thể chung cho nhân viên trong công ty;
• Quản lý công tác đào tạo:
- Lập kế hoạch đào tạo, tổ chức đào tạo nghiệp vụ, văn hóa doanh nghiệp cho nhân viên;
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên tham gia đào tạo và tổng hợp đánh giá sau đào tạo.

2. Quản lý hành chính:
• Quản lý budget của Bộ phận;
• Xây dựng và Giám sát, nhắc nhở các phòng ban thực hiện công việc, quy trình làm việc theo nội quy của Công ty;
• Điều phối và quản lý công tác xin cấp giấy phép lao động, visa cho người nước ngoài;
• Làm việc với đối tác Bảo hiểm sức khỏe đảm bảo quyền lợi cho người lao đông;
• Quản lý các hợp đồng nguyên tắc giữa Công ty với các bên đối tác;
• Làm việc với các Cơ quan, Sở ban ngành, các đoàn thanh kiểm tra;
• Làm việc với nhà cung cấp sách, in ấn sách và các ấn phẩm khác của Công ty;
• Kiểm soát, quản trị tài sản, theo dõi bảo dưỡng, bảo trì các trang thiết bị làm việc của cơ quan.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, luật…
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Am hiểu sâu về Luật doanh nghiệp, Lao động, BHXH…
• Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt
• Thành thạo Tiếng anh: nghe, nói, đọc, viết
• Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp với các ban ngành.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13, thưởng theo năng lực của nhân viên
- Có cơ hội công tác nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 0
Logo Công ty cổ phần IEG Toàn Cầu Công ty cổ phần IEG Toàn Cầu
Số 128 Nguyễn Thái Học - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Anh, Giáo Dục Đào Tạo, Hành Chính Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty cổ phần IEG Toàn Cầu
Nộp đơn