Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Dụng Thư Ký Giám Đốc - Tiếng Nhật

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 09/04/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
09/04/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I/ PHÂN TÍCH - BÁO CÁO

- Phân tích chỉ số nhân sự cấp trưởng phòng, bộ phận và khối VP.Công ty .

- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu của BGĐ hằng tuần/tháng/ quý/ năm .

- Phân tích tiến độ, hiệu quả công việc từng chức danh và phòng ban công ty

II/ MỤC TIÊU CHUYÊN MÔN

A/ Công tác thư ký - hành chánh :

- Tổng hợp và sắp xếp lịch làm việc của Giám Đốc theo kế hoạch giờ/ngày/tuần/tháng .

- Liên hệ đặt vé máy bay, khách sạn, xin visa khi cấp trưởng phòng và Giám đốc đi công tác trong và ngoài nước

- Thực hiện công tác nhận và trình ký các chứng từ, hợp đồng từ các phòng ban công ty .

- Thực hiện công tác ghi chép, ban hành ( nếu có) và lưu trữ các nội dung công việc của Giám Đốc với các phòng ban công ty .

- Biên dịch và phiên dịch, soạn thảo các nội dung văn bản, hợp đồng công ty khi có phát sinh .

B/ Quản lý kế hoạch và báo cáo công việc :

- Tổng hợp kế hoạch, theo dõi tiến độ và nhận báo cáo kết quả công việc của các phòng ban công ty .

C/ Tương tác với các đối tác :

- Thay mặt Giám Đốc làm việc, tương tác với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước do Giám Đốc chỉ định .

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi có phát sinh .

D/ Đi công tác trong và ngoài nước :

- Đi công tác trong và ngoài nước theo chỉ định của Giám Đốc

III/ THAM MƯU ĐỀ XUẤT

- Tham mưu và đề xuất, xây dựng các giải pháp hiệu quả trong phạm vi công việc chuyên môn lên BGĐ

IV/ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

- Kế hoạch phát triển năng lực cá nhân

V/ HOÀN THANH MỤC TIÊU KPI

- Hoàn thành mục tiêu KPI mỗi tháng.

Yêu cầu ứng viên

- Thành thạo tiếng Nhật. Tương đương trình độ N2 (giao tiếp và phiên dịch).

- Tiếng Anh khá.

- Ưu tiên có nghiệp vụ Thư ký.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Đồng nghiệp: Cởi mở, thân thiện...

- BHXH và BHYT theo luật Lao động...

- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.

- Xét tăng lương theo KPI 6 tháng - 1 năm/ lần...

- Cơ hội thăng tiến.

- Thưởng sinh nhật, Lễ, Tết, hiếu, hỷ...

- Phụ cấp khác: Tiền gởi xe...

- Ngày nghỉ: Chiều Thứ 7, và Chủ Nhật, Lễ, Tết...

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 39, Đường số 3, KDC Trung Sơn, ấp 4B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 39, Đường số 3, KDC Trung Sơn, ấp 4B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/03/2019
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/03/2019
Cấp bậc: Điều hành cấp cao
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...