Tuyển dụng Quản Lý Xuất Nhập Khẩu, VP Hà Nội (Lương: 10-15 Triệu)
Mô tả công việc
* THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC HIỆN TẠI CỦA CÔNG TY:
- Giao dịch với nhà cung cấp và theo dõi tiến độ kinh doanh thực tế và giám sát các điều khoản HĐ nguyên tắc đã ký kết.
- Tìm kiếm nguồn hàng theo yêu cầu từ bộ phận kinh doanh và Ban Giám đốc công ty
- Thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ liên quan đến XNK của công ty theo qui định định kỳ hàng tháng:
+ Thực hiện Hợp đồng và giám sát ký kết với nhà cung cấp nước ngoài.
+ Lập và theo dõi kế hoạch đặt hàng hàng tháng, đảm bảo nguồn hàng cho hoạt động kinh doanh của công ty.
+ Gửi Đơn đặt hàng cho nhà cung cấp.
+ Theo dõi thời gian giao hàng của NCC.
+ Tiếp nhận và xử lý chứng từ xuất nhập khẩu
+ Xử lý khai báo hải quan điện tử tại công ty.
+ Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến nghiệp vụ XNK
Yêu cầu ứng viên
* KỸ NĂNG GIÁM SÁT, KIỂM SOÁT, ĐO LƯỜNG KẾT QUẢ :
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, nói viết ngữ pháp thông thạo.
- Có văn bằng và kinh nghiệm thực tế chuyên ngành về XNK ngoại thương Quốc Tế và kỹ năng tìm kiếm nguồn thông tin đối tác chất lượng.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin mới về chính sách XNK
- Thành thạo lập kế hoạch và tổng hợp báo cáo công việc hàng tuần, chủ động kiểm soát giám sát công việc bằng kết quả và giải pháp.
- Kỹ năng đàm phán tốt và có giải pháp xử lý các nghiệp vụ chuyên mảng sourcing nguồn NCC và XNK.
- Am hiểu qui trình làm việc, sử dụng công nghệ phần mềm trong thao tác về XNK và kế hoạch tìm nguồn.
* YÊU CẦU KHÁC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh
- Thành thạo tiếng Anh
- Kỹ năng đàm phán với nhà cung cấp
- Sử dụng tốt các phần mềm MS office, ERP.
- Sử dụng tốt các công cụ tìm kiếm trên Internet
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong việc lĩnh vực Xuất nhập khẩu.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Có thể đi công tác xa.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: thỏa thuận
- Kinh nghiệm: 2-3 năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (tháng nghỉ 2 ngày thứ 7)
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo Luật Lao Động và chính sách của Công ty
- Được xem xét hưởng lương tháng 13 và thưởng vào các dịp lễ, Tết.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tầng 6, Tòa nhà Số 40 Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thiết bị và Chuyển giao công nghệ phát triển ASEAN |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tầng 6, Tòa nhà Số 40 Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/02/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi