Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Nhân viên Sales Admin tại Quận 1 TP. HCM

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi và cập nhật số liệu kinh doanh.
- Soạn thảo, theo dõi hợp đồng & chính sách đại lý theo yêu cầu.
- Tiếp nhận yêu cầu, đề xuất mua, quản lý cấp phát và theo dõi công cụ bán hàng (kệ trưng bày, banner, poster,…).
- Kiểm tra lại công tác chăm sóc KH của các cửa hàng, đại lý, siêu thị.
- Quản lý toàn bộ hồ sơ phòng kinh doanh.
- Đảm bảo việc thực hiện đầy đủ các quy trình, quy định của phòng kinh doanh.
- Hỗ trợ triển khai và cập nhật kết quả các chương trình xúc tiến bán hàng: Doanh số, mục tiêu, các công tác hỗ trợ triển khai chương trình (banner, tờ rơi,…)
- Cập nhật File theo dõi thông tin khách hàng và quản lý data này.
- Báo cáo tình hình thực hiện doanh số hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm của các điểm bán, NVKD, giám sát.
- Báo cáo hàng bán chậm bán chạy, hàng mới, hàng tồn hàng tháng.
- Báo cáo kết quả chương trình xúc tiến bán.
- Các báo các khác theo quy định.
- Các công việc khác

Yêu cầu ứng viên

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế, kế toán, thống kê
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel…
- Khả năng xử lý số liệu, nhạy bén với con số
- Xử lý vấn đề phát sinh tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Năng động, nhanh nhẹn, trung thực, cam kết và trách nhiệm

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương + Phụ cấp 5,5 triệu - 8 triệu.
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng thâm niên, ghi nhận cống hiến...
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, công bằng, tôn trọng người lao động
- Chế độ đào tạo năng lực theo “vùng lõm”
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch hàng năm...
- Được công ty cấp điện thoại, máy tính;
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, mua hàng ưu đãi
- Được hưởng chế độ 12 ngày phép / năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống
- Được nghỉ 02 sáng thứ 7 và các chiều thứ 7, ngày chủ nhật trong tháng.

  • Người liên hệ:Ms Nhung - P.Tuyển dụng (0913 098 066)
  • Địa chỉ liên hệ:Tầng 4, Tòa Viễn Đông, Số 14 Đường Phan Tôn, P.Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà GP Invest, 170 La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty cổ Phần ONOFF
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà GP Invest, 170 La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/03/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/03/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...