Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Và Quản Lý Đấu Thầu

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
20/01/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Và Quản Lý Đấu Thầu mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

• Quản lý hồ sơ, tài liệu 
• Soạn thảo hợp đồng lao động
• Liên hệ, xử lý giải quyết các vấn đề liên quan đến hành chính, đấu thầu 
• Nghiên cứu và nắm vững về sản phẩm, đặc điểm cũng như các quy trình, thủ tục, chứng từ, hợp đồng, gói thầu, gói dự án… 
• Phối hợp, so sánh giữa các gói thầu với nhau để trình lên BLĐ phương án tối ưu.
• Lập kế hoạch làm hồ sơ thầu 
• Thu thập thông tin, lập hồ sơ dự án, dự toán, tư vấn gói thầu, thực hiện gói thầu 
• Chuẩn bị hồ sơ dự thầu. Đóng gói, liên hệ nộp hồ sơ thầu, theo dõi kết quả thầu, cập nhật kết quả trúng thầu của các đơn vị.
• Phối hợp tốt với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành công tác đầu thầu. 
• Báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hồ sơ thầu. 
• Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận giao. 
• Mọi vấn đề khác sẽ được thoả thuận khi đến phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học
• Có trình độ ngoại ngữ Anh 
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, soạn thảo văn bản, phiên dịch
• Nữ từ 22 tuổi đến 30 tuổi
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, và biết lưu trữ hồ sơ.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu thầu, chào hàng cạnh tranh
• Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, tinh thần trách nhiệm cao.
• Giao tiếp tốt, năng động, linh hoạt, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc cao. 
• Phương tiện di chuyển: tự túc

CÁC HỒ SÔ YÊU CẦU KHI XIN VIỆC
• Đơn xin việc: viết tay bằng tiếng Việt 
• Sơ yếu lý lịch cá nhân
• Hộ khẩu nơi đăng ký thường trú (bản sao có chứng thực có hiệu lực trong vòng 03 tháng) 
• CMND hoặc CCCD bản chụp có bản chính để đối chiếu 
• Bằng tốt nghiệp đại học bản chụp có bản chính để đối chiếu 
• Giấy khám sức khỏe trong thời gian 02 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ xin việc 
• Các bằng cấp có liên quan để chứng minh khả năng : ngoại ngữ, vi tính, văn bằng hai 
• Có hồ sơ chứng minh đã tất toán với đơn vị cá nhân đã từng làm việc 

Hồ sơ gửi đến: BAN GIÁM ĐỐC
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC LAN OANH 
456 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận , TP. HCM 
(lầu 6 – tòa nhà Hà Phan)

Quyền lợi/Phúc lợi

• Nghỉ phép theo luật định. 
• Chế độ thưởng lương tháng 13, các dịp Lễ tùy theo tình hình kinh doanh của công ty. Sinh nhật nhân viên.
• Chế độ “team building” hàng năm giành cho nhân viên chính thức. 
• Công ty thực hiện đúng luật quy định cùng nhân viên các mức đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiệm y tế, khám sức khỏe tổng quát định kỳ. 
• Nhân viên sau thời gian thử việc được hưởng chế độ nghỉ phép, bệnh theo luật định.
• Đào tạo chuyên môn trong nước
• Có cơ hội được tăng lương trước thời hạn nếu thể hiện tốt các yêu cầu trong công việc, hội nhập tốt vào tập thể và có chiến lược xây dựng lâu dài cùng công ty.
• Tiền ăn trưa cho những ngày chấm công: công ty thanh toán 
• Làm việc tại Tp. HCM.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
5  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 95/3 Đường Lương Định Của, Khu phố 3, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Lan Oanh
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 95/3 Đường Lương Định Của, Khu phố 3, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/01/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/01/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...