Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
2. Quản lý hồ sơ nhân sự, Hợp đồng lao động.
3. Sắp xếp, tổ chức, theo dõi các buổi đào tạo nâng cao trình độ, tay nghề.
4. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.
5. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
6. Các công việc hành chính của công ty:
- Lập, lưu trữ và vận hành các quy định, quyết định, thông báo của công ty.
- Quản lý văn phòng phẩm.
- Sắp xếp lịch họp: Lên lịch họp định kỳ, thông báo, chuẩn bị tài liệu liên quan, lập và lưu trữ
biên bản họp.
- Tổ chức sự kiện: Tổng kết tháng, hoạt động ngoại khóa, du lịch, teambuilding hàng quý,
sinh nhật nhân sự, các ngày lễ, Tết.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
2. Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
4. Kỹ năng/ khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet...)
- Soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Biết sắp xếp, bao quát công việc.Quản lý thời gian làm việc tốt.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tự tin
Phúc lợi công việc
- Đóng BHXH theo nguyện vọng
- Hàng năm được tăng lương.
Các chế độ khác:
- Lễ thành hôn: 2.000.000đ
- Tết dương lịch: 150.000đ
- Ốm nằm viện dài ngày: 500.000đ
- Nhà có tang ma: 500.000đ
Lưu ý: Công ty không thu bất kỳ khoản phí gì trong quá trình tuyển dụng,
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự11/03/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ thời trang Duy Nguyễn