Tuyển Dụng Leader PG
Mô tả công việc
- Đề xuất kế hoạch, mục tiêu tiêu thụ sản phẩm cho đội ngũ PG (năm/ quý/ tháng)
- Xây dựng kế hoạch và phân bổ cho các PG theo SKU, đặc điểm địa bàn, độ bao phủ
- Quản lý nhân sự của đơn vị
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự trong nhóm
- Xây dựng tinh thần làm việc hiệu quả cao cho toàn đội ngũ bán hàng và các hỗ trợ hỗ trợ, tạo sự gắn kết, phối hợp hiệu quả giữa các cấp và nhân viên trong đơn vị
- Quản lý chấm công của nhân sự trong nhóm
- Phổ biến, duy trì, hướng dẫn nhân sự trong nhóm chấp hành các chế độ chính sách, các quy định, nội quy, quy chế của Nhà nước và Công ty;
- Xây dựng Quy trình, Quy chế và các văn bản có liên quan
- Đề xuất cải tiến, sửa đổi, điều chỉnh các quy trình, quy định làm việc liên quan đến công việc cho phù hợp với tình hình thực tế, nâng cao năng suất và chất lượng công việc;
- Công tác báo cáo
- Báo cáo thống kê doanh số, tình hình nhóm hàng ngày
- Tổng hợp, báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu (báo cáo bán hàng, báo cáo theo chương trình, báo cáo vùng/ đại lý, hồ sơ nhân sự,...)
Trách nhiệm/nhiệm vụ chuyên môn
- Công tác bán hàng
- Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ cửa hàng/ điểm bán, với người tiêu dùng
- Hỗ trợ PG tại điểm bán thuyết phục người tiêu dùng sử dụng sản phẩm; giới thiệu đặc điểm, tính năng của sản phẩm, các chương trình khuyến mại đến người tiêu dùng
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, của đối thủ cạnh tranh tại nhà hàng/quán ăn (các chương trình xúc tiến thương mại, quảng cáo & hỗ trợ,...)
- Công tác kiểm tra, giám sát
- Kiểm tra, giám sát quá trình trưng bày sản phẩm, vật phẩm quảng cáo tại điểm bán
- Quản lý hàng tồn kho đảm bảo hàng hóa luôn có sẵn để phục vụ khách
- Quản lý trang thiết bị, vật phẩm quảng cáo trưng bày cho các nhà hàng/ quán ăn mượn
Trách nhiệm/nhiệm vụ khác
- Đề xuất cải tiến công việc, các hoạt động liên quan đến bán hàng phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao
- Hỗ trợ các đơn vị: Sale, Marketing
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty hoặc phân công/ủy quyền của Công ty (Trưởng đơn vị)
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu cơ bản
- Trình độ PTTH có được tham gia đào tạo nghề ngắn hạn
- Trình độ sử dụng máy tính và máy móc/ thiết bị tự động hóa
- Sử dụng máy tính ở mức độ đơn giản (đọc, tra cứu thông tin)
- Phần mềm bán hàng, order (nếu có)
- Yêu cầu trình độ ngoại ngữ (nếu có)
- Giao tiếp cơ bản
Yêu cầu kinh nghiệm
- Yêu cầu kinh nghiệm quản lý: dưới 01 năm
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: từ 01 năm đến 03 năm
Yêu cầu năng lực chuyên môn
- Kiến thức chuyên môn
- Kiến thức về Ngành FMCG, Bia - Rượu - Nước giải khát
- Kiến thức về quản trị bán hàng
- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ Công ty phân phối, các chính sách bán hàng của Công ty
- Nắm vững các quy trình công việc đảm nhiệm; các tài liệu hướng dẫn công việc của đơn vị
Kỹ năng/năng lực
- Giao tiếp, thuyết phục
- Làm việc nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Lên kế hoạch và kiểm soát công việc
- Làm việc độc lập
- Tổng hợp, báo cáo
Yêu cầu khác
- Tuổi: 18 - 30
- Không nói ngọng
- Ngoại hình: ưa nhìn, cao trên 1m55
- Có khả năng làm việc ngoài giờ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | D2 lô C, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Long Hưng Holdings |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | D2 lô C, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 15/01/2020 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Sau đại học |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 18 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi