Mô tả công việc

1. Công tác tiền lương, chính sách (C&B)
- Xây dựng thang bảng lương chức danh công việc và các khoản phụ cấp cũng như hỗ trợ cho CBCNV Công ty;
- Xây dựng quy chế đánh giá KPI;
- Xây dựng ngân sách quỹ tiền lương;
- Thực hiện tính lương, thưởng để làm cơ sở thanh toán thù lao cho người lao động;
- Tuyên truyền và triển khai thực hiện các nghiệp vụ về chế độ chính sách cho người lao động về việc hưởng các chế độ liên quan đến BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp;
2. Công tác quản lý nhân sự (Admin)
- Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện nội quy doanh nghiệp;
- Theo dõi chấm công lao động theo ngày và tổng hợp công nhân sự tháng;
- Tổng hợp ngày công vắng mặt và theo dõi lũy kế số ngày nghỉ phép năm;
- Tổng hợp nhân sự và ngày công làm việc ngoài giờ;
- Thực hiện quản lý hồ sơ nhận sự;
- Soạn thảo các văn bản: Quyết đinh/HĐLĐ liên quan đến người lao động;
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến quan hệ lao động;
- Kiểm soát các vấn đề liên quan đến an ninh, vệ sinh, phòng cháy chữa cháy.
3. Công tác tuyển dụng và đào tạo
- Xây dựng định biên nhân sự năm;
- Xây dựng kế hoạch, quy trình, ngân sách tuyển dụng nhân sự;
- Xây dựng khung chương trình đào tạo nội bộ phù hợp với quy mô và hoạt động của Công ty;
- Xây dựng ngân sách đào tạo hàng năm;
- Trực tiếp thực hiện công việc đào tạo nội bộ về hội nhập/nội quy, quy trình, quy chế và văn hóa Công ty;
- Thực hiện tổ chức các lớp đào tạo về kỹ năng và chuyên môn theo định kỳ;
- Tham mưu Ban giám đốc về các xu hướng đào tạo mới, lập phương án áp dụng trong từng giai đoạn.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ, tuổi từ 25-32. Tốt nghiêp Cao đẳng trở lên, Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực, luật, Quản trị kinh doanh…
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương hành chính nhân sự tổng hợp, ưu tiên các công ty trong lĩnh vực sản xuất (Gia công may, giầy da, điện tử,...)
- Am hiểu chuyên về pháp luật lao động, về tính lương thưởng bảo hiểm và các chế độ chính sách cho người lao động
- Có kỹ năng tuyển dụng nhân sự, tuyển dụng công nhân tại tỉnh.
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trọng công việc, có thể làm việc với cường độ cao.
- Thành thạo toàn bộ Office Văn phòng

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương 7-10 triệu
- Thưởng Theo năng lực hoàn thành công việc tốt, thưởng ngày lễ tết, lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và các ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật. Chế độ thai sản, ốm đau, cưới hỏi.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
- Chế độ phụ cấp, làm thêm giờ đầy đủ theo quy định .
- Được tham gia sự kiện thường niên do công ty tổ chức

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 1
Logo Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation
Tầng 10, Tòa Nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội, Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng chuyên viên nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation
Nộp đơn