Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Dụng Chuyên Viên Nhân Sự Cao Cấp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 4 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
4 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/04/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Mảng Hành chính nhân sự (30%)

- Phối kết hợp với các khoa / phòng tổ chức các chương trình, hoạt động của Công ty.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng

- Truyền thông các chính sách nhân sự của Công ty, giám sát việc thực hiện cách chính sách đã ban hành.

- Tham gia soạn thảo quy trình, quy chế, xây dựng hệ thống đánh giá KPI

- Soạn thảo hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ

- Đăng ký bảo hiểm xã hội y tế, bảo hiểm xã hội hàng tháng cho nhân viên

- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của TP. HCNS.

2. Tuyển dụng (70%)

- Chịu trách nhiệm về quá trình tuyển dụng (nhận yêu cầu từ các phòng ban, soạn thảo Mô tả công việc, đăng tuyển, lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, gửi thư mời nhận việc).

- Phụ trách việc chuẩn bị cho Nhân viên mới (Công cụ dụng cụ, chỗ ngồi, trang thiết bị).

- Soạn thảo các quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá... và các biểu mẫu liên quan.

-Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu cầu ứng viên

1/Trình độ, chuyên môn, kỹ năng:

- Tốt nghiệp các trường ĐH chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản lý lao động, Tiền lương – Tiền công, QTKD…hoặc các ngành liên quan

- Có tối thiểu 06 năm đảm nhận vị trí tương đương trong đó tối thiểu 03 năm làm công tác tuyển dụng tại các công ty bán lẻ

- Có nghiệp vụ chuyên môn sâu về Nhân sự, đặc biệt về tuyển dụng

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, …)

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tờ trình

- Kỹ năng phân tích tổng hợp /thống kê

2/Yêu cầu khác:

- Nữ trên 32 tuổi, giao tiếp tiếng anh tốt

- Trách nhiệm cao, chủ động, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc

- Nhiệt tình, trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác cao trong công việc.

- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, năng động và chuyên nghiệp.

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Phụ cấp
  •  Đồng phục
  •  Thưởng
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: P17.01, Tầng 17 Khu VP Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Milensea Retail
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: P17.01, Tầng 17 Khu VP Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/03/2019
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/03/2019
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...