Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Admin Officer - Nhân Viên Hành Chánh

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/02/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Take care of office operations to ensure the office operates smoothly. This includes facilities management, equipment fixing, fixed asset control/ inventory, office cleaning and inspection, office fit out and renovation.
Quản lý các hoạt động văn phòng bao gồm quản lý cơ sở vật chất, sửa chữa thiết bị, kiểm soát / kiểm kê tài sản, đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng
- Liaise with the company accountant to manage service providers and related expenses and being in charge of monitoring, filing and managing all company documents and data (Leave Allocation, Monthly Cash, New of Months, Parking list, weekly Attendance checking report), collecting VAT invoice and making petty cash payment
Phối hợp với bộ phận Kế toán khi liên hệ các nhà cung cấp dịch vụ và các chi phí liên quan, chịu trách nhiệm theo dõi và lưu trữ tất cả các tài liệu của công ty và dữ liệu liên quan (Nghỉ việc, chi phí hàng tháng, danh sách thẻ xe, báo cáo chấm công hàng tuần), thu thập hóa đơn VAT và thực hiện thanh toán tiền quỹ
- Consolidating leave for employee and updating file HR Information
Ghi nhận ngày nghỉ và cập nhật thông tin nhân sự
- Provide general administrative support and co-operate with other sections of the company
Thực hiện các công việc hành chánh chung để hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác của công ty
- Preparing monthly social events such as sending birthday E-card via email and preparing gift for employees
Chuẩn bị các sự kiện hàng tháng của công ty như gửi Thiệp sinh nhật online và chuẩn bị quà tặng cho nhân viên
- Other task will be assigned by HR Manager and Board of Director.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân Sự và Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- University or College graduated with major Human Resource Management, Business Administration, Secretary, Accounting or relevant fields
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Thư ký, Kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan
- At least 2 years of working experience in Administration is required and preferred
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng
- English Business communication and writing skills, MS Office
Có khả năng Tiếng Anh văn phòng đặc biệt là nói và viết và thành thạo MS Office
Strong communication and interpersonal skills, sourcing skills and techniques
Có khả năng giao tiếp, tìm nguồn cung ứng tốt
- Ability to work independently and teamwork
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Quyền lợi/Phúc lợi

Benefits/ Các chế độ đãi ngộ
- Social insurance, Health insurance, Unemployment insurance, Annual Health check-up program;
BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khoẻ hàng năm;
- PVI Insurance package that will include medical, accident and life insurance;
Gói bảo hiểm cá nhân PVI gồm bảo hiểm y tế, tai nạn, nhân thọ;
- Year-end bonus and 13th month salary;
Thưởng thành tích cuối năm & lương tháng 13;
- Annual company outing trip, teambuilding and charity activities during the years;
Các hoạt động kết nối đồng nghiệp, hoạt động từ thiện xuyên suốt trong năm và dã ngoại hàng năm với công ty;
- 12 annual leave and birthday leave
12 ngày phép năm và ngày sinh nhật được trả lương
- Birthday, wedding and etc… allowances provided.
Tiền mừng sinh nhật, đám cưới...
Working hours/ Giờ làm việc:
From 9:00AM - 06:00PM/ Từ 9h00 - 18h00
From Monday to Friday/ Từ thứ Hai đến thứ Sáu
Working location: 12 Ton Dan, Ward 13, District 4, HCMC
Nơi làm việc: 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: REE Tower, số 9 Đoàn Văn Bơ, phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Tư Vấn Innovature
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: REE Tower, số 9 Đoàn Văn Bơ, phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/01/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
26 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/01/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 26 - 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...