Tuyển Chuyên Viên Nhân Sự
Mô tả công việc
- Thực hiện theo dõi báo cáo việc chấp hành nội quy, quy định, giờ làm việc, mặc đồng phục hàng ngày và báo cáo Trưởng phòng.
- Thực hiện đăng tuyển nhân sự, mời phỏng vấn theo yêu cầu của các phòng ban.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến tiếp nhận nhân sự mới, điều động, bổ nhiệm và chấm dứt hợp đồng lao động.
- Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội: khai báo tăng, báo giảm, làm chế độ thai sản, ốm đau, nghỉ dưỡng cho người lao động.
- Tổng hợp đánh giá KPI hàng tháng của các đơn vị, thực hiện thanh toán lương hàng tháng theo KPI.
- Thống kê đánh giá KPI hàng tháng, thống kê thu nhập hàng tháng của NLĐ.
- Kịp thời cập nhật việc điều chỉnh lương của NLĐ vào bảng dữ liệu nhân sự.
- Cập nhật kịp thời dữ liệu liên quan đến nhân sự khi có tăng, giảm về nhân sự theo biểu mẫu công ty quy định.
- Thực hiện lưu các tài liệu, hồ sơ (bản cứng, bản mềm) liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động.
- Theo dõi quản lý Hồ sơ của người lao động đảm bảo phải đủ các giấy tờ, tài liệu cần thiết bao gồm hồ sơ của NLĐ đang làm việc và NLĐ đã nghỉ việc.
- Công việc cụ thế sẽ thảo luận trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Nam, nữ tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh, kế toán và các chuyên ngành liên quan khác.
- Độ tuổi dưới 35.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong doanh nghiệp hoạt động sản xuất và kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm cơ bản của máy tính nhất là Excel.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tiền lương chính thỏa thuận phù hợp với năng lực ứng viên.
- Làm việc tại Trụ sở Công ty tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Môi trường làm việc sạch sẽ, văn minh, điều hòa 24 / 24h, được cấp đầy đủ máy tính và công cụ dụng cụ làm việc.
- Thời gian làm việc: 08h / ngày; 06 ngày / tuần.
- Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty.
- Xét nâng lương 01 năm / lần hoặc nhiều lần nếu đạt thành tích tốt trong công việc. Mức điều chỉnh mỗi lần từ 10- 20% trở lên.
- Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác như: Được thưởng nhân ngày truyền thống Công ty, tiền sinh nhật cá nhân, Giỗ tổ Hùng vương, 08 / 3, 30 / 4&01 / 5, ngày 01 / 6, Quà trung thu, 02 / 9; tết dương lịch, tết cổ truyền theo quy định Công ty. Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Hưởng tháng lương thứ 13 theo quy định Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Infor Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 29/08/2019 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không quá 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi