Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Quản lý bộ phận XNK: Nhân sự, phân công công việc từng nhân sự.
- Xây dựng và truyền đạt kế hoạch phòng XNK, thiết lập và thực hiện các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn cho bộ phận.
- Làm việc với các nhà hãng tàu……., , khách hàng và các bộ phận nội bộ công ty.
- Quản lí dữ liệu về các hãng tàu, hải quan ….., khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các hãng tàu, hải quan ….., khách hàng.
- Tham gia đàm phán, thương lượng giá cả của các hợp đồng lớn.
- Theo dõi, phân tích rủi ro thị trường.
- Phụ trách công tác xuất nhập khẩu, theo dõi và xử lý các lô hàng được giao từ khi ký kết hợp đồng đến khi hàng về kho.
- Kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.
- Xây dựng và theo dõi KPI của nhân sự trong bộ phận XNK
- Báo cáo kết quả công việc, hiệu suất của bộ phận cho ban giám đốc.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, sự vụ.
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến thức:
- Bằng ĐH trở lên chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh, nhân sự.
- Thành thạo tiếng Anh (Nghe – Đọc – Viết), tiếng Trung (Nghe – Đọc – Viết), tiếng Anh chuyên ngành XNK.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lí.
- Kỹ năng đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng báo cáo.
- Thành thạo nghiệp vụ trong lĩnh vực XNK, hiểu rõ các quy trình cũng như quy định trong xuất, nhập khẩu hàng hóa, các chứng từ, thủ tục xuất nhập khẩu.
- Sử dụng thành thạo các kĩ năng văn phòng.
3. Tố chất:
- Nhạy bén, nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, chính xác. Tư duy tốt.
4. Các yêu cầu khác:
- Kinh nghiệm: làm việc trong lĩnh vực XNK thuộc công ty Forwarder hoặc công ty dịch vụ trên 2-5 năm, kinh nghiệm làm trưởng phòng, phó phòng mua hàng 1-2 năm (ít nhất)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Từ 20 triệu trở lên + Thưởng + KPI (Thu nhập theo năng lực và hiệu quả làm việc).
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHYT, BHXH theo luật định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ 02 thứ 7 và các Chủ nhật
Địa điểm làm việc
- 19 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số nhà 10b, Ngách 32, Ngõ 162, Phố Khương Trung, Phường Khương Đình, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ & Xuất nhập khẩu Vichi |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số nhà 10b, Ngách 32, Ngõ 162, Phố Khương Trung, Phường Khương Đình, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 20/12/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 38 - 42 tuổi |
| Giới tính: | Nam |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh