Trưởng Phòng Tuyển Dụng Bất Động Sản
Mô tả công việc
Quản lý và Thực thi kế hoạch phát triển đội ngũ Agent
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển đội ngũ Agent theo chỉ tiêu từng giai đoạn.
- Theo dõi, đo lường hiệu quả tuyển dụng Agen.
- Định kỳ báo cáo tiến độ và hiệu quả phát trển đội ngũ cho Tổng Giám Đốc.
Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng nhân sự Back Office
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự Back Office theo nhu cầu vận hành của từng phòng ban.
- Trực tiếp quản lý quy trình tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Đảm bảo tiến độ tuyển dụng, chất lượng nhân sự và sự phù hợp với văn hoá doanh nghiệp.
Phối hợp với bộ phận Đào Tạo để thực thi kế hoạch đào tạo hội nhập cho những Agent mới
- Làm việc chặt chẽ với Bộ phận Đào Tạo để xây dựng nội dung và lộ trình chương trình hội nhập.
- Theo dõi đánh giá mức độ hoàn thành và khả năng hoà nhập của Agent sau đào tạo.
- Đề xuất cải tiến chương trình để nâng cao trải nghiệm và tăng tỷ lệ gắn bó của Agent.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu về trình độ học vấn
- Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 2-5 năm kinh nghiệm ở vị trí Talent Acquisition Manager, Recruitment Manager hoặc tương đương, ưu tiên trong ngành bất động sản hoặc các ngành có quy mô tuyển dụng lớn.
Lĩnh vực kinh nghiệm ưu tiên
- Tuyển dụng số lượng lớn (mass recruitment) trong ngành Bất Động Sản
Kỹ Năng
Kỹ năng chuyên môn:
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch tuyển dụng.
- Quản lý quy trình tuyển dụng từ A-Z.
- Sử dụng các công cụ và nền tảng tuyển dụng
- Phân tích dữ liệu tuyển dụng và báo cáo.
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề
- Khả năng làm việc dưới áp lực
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Ngôn ngữ
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
Quyền lợi/Phúc lợi
Cơ cấu thu nhập
Lương cơ bản:
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Thưởng hiệu quả:
- Thưởng KPIs theo kết quả kinh doanh của phòng ban và công ty.
Chế độ bảo hiểm và phúc lợi
Bảo hiểm bắt buộc:
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Các chế độ phúc lợi khác:
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định.
- Chế độ nghỉ ốm, thai sản, hiếu hỷ.
- Quà tặng sinh nhật, các dịp lễ tết.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Cơ hội phát triển và đào tạoLộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí cao hơn như Giám đốc Phát triển Nguồn lực.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Sáng: 08:30 - 12:00
- Chiều: 13:30 - 17:30
Ngày làm việc:
- Thứ Hai đến Thứ Sáu: Làm việc toàn thời gian
- Thứ Bảy: Buổi sáng Từ 8h30 – 12h00.
Địa điểm làm việc
- 22-24 Đường Số 5, An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lầu 14, L14-01, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất Động Sản Era Việt Nam |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lầu 14, L14-01, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/09/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi