Trưởng Phòng Tổng Hợp (HCNS - Mua Hàng)
Mô tả công việc
1. HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ:
- Xây dựng bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong công ty
- Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng và nhiệm vụ của phòng
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty
- Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban
- Lập ngân sách nhân sự
- Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền
2. MUA HÀNG:
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền
- Quản lý công tác mua hàng (nội địa, quốc tế), xuất nhập khẩu
- Xây dựng và truyền đạt kế hoạch mua hàng, thiết lập và thực hiện các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn cho bộ phận
- Làm việc với các nhà cung cấp, nhà sản xuất và các bộ phận nội bộ công ty để xác định nhu cầu mua hàng, khả năng cung ứng hàng hóa và nguyên vật liệu
- Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu xu hướng thị trường và đưa ra các dự báo
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng, xuất nhập khẩu
- Theo dõi, đo lường và phân tích chi tiêu, ngân sách của bộ phận mua hàng
- Báo cáo kết quả công việc, hiệu suất của bộ phận cho Ban giám đốc
- Tuân thủ pháp luật, quy tắc và quy định nội bộ của công ty, giám sát và quản lý để nhân viên trong bộ phận nghiêm túc tuân thủ
Yêu cầu ứng viên
1. TRÌNH ĐỘ ĐÀO TẠO:
- Từ đại học trở lên chuyên ngành về Quản lý nguồn nhân lực, Quản trị
nhân sự, Ngoại ngữ, Luật, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương - Có đầy đủ kiến thức về Luật Lao động, Bảo hiểm, các vấn đề liên quan đến người lao động nước ngoài và những quy định liên quan
- Có kiến thức chuyên môn sâu rộng về quản trị nguồn nhân lực.
- Có kiến thức chuyên môn/ kinh nghiệm/ khả năng quản lý về mua
hàng nước ngoài, xuất nhập khẩu
2. KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN/ KHÁC:
- Thành thạo Tiếng Anh (IELTS 6.5/ TOEIC 800 hoặc tương đương)
- Thành thạo sử dụng tin học văn phòng
- Có khả năng viết và soạn thảo văn bản
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, với mức thu nhập cao
- Bảo hiểm sức khỏe Suncare
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Sun Group như: Dịch vụ vui chơi giải trí Sun World, Dịch vụ nghỉ dưỡng Sun Hospitality....
- Phát triển được kiến thực cũng như kỹ năng của bản thân
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Số 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 13 Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Sun Air |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 13 Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 13/10/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi