Trưởng phòng Tài chính Kế toán
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kế toán quản trị toàn công ty
- Triển khai công tác kế toán quản trị theo kế hoạch đã lập. (Thuế, Nội bộ, Tài chính)
- Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc nhân viên
- Xây dựng sơ đồ tổ chức/ định biên BP TCKT phù hợp kế hoạch kinh doanh năm
- Lập kế hoạch tài chính năm/quý/tháng, triển khai và theo dõi các hoạt động tài chính, dự phòng ngân quỹ. Xem xét, đánh giá, kiểm tra và phân tích dự báo hoạt động tài chính của các bộ phận, hợp đồng, dự án, hiệu quả kinh doanh;
- Thực hiện và giám sát hồ sơ vay vốn ngân hàng, Đảm bảo nguồn vốn cùng các loại tài sản được kiểm soát, sử dụng hợp lý và sinh lợi. Thiết lập và thực hiện các chính sách quản trị tiền mặt. Quản lý sự luân chuyển của dòng tiền.
- Xây dựng mối quan hệ, đại diện làm việc với Ngân hàng, đối tác
- Xây dựng quy chế tài chính, quy trình, mẫu báo cáo
- Xây dựng và thực hiện hiện thống báo cáo định kỳ: báo cáo quản trị, Báo cáo thuế....
- Công việc khác
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, kế toán, ngân hàng…
- Kinh nghiệm 5 năm ở vị trí tương đương ở các Công ty thương mại - dịch vụ có quy mô trên 500 nhân viên hoặc các chuỗi bán lẻ có trên 50 điểm bán.
- Kiến thức: Hệ thống kế toán Việt Nam,Tài chính, luật thuế, luật kế toán, thông tư nghị định ngành nghề, Nghiệp vụ kế toán theo chuẩn mực và luật
- Kỹ năng: Phần mềm kế toán,Tư duy chiến lược, Kỹ năng phát triển nhân viên, ra quyết định và giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm, quản lý tài chính. Kỹ năng lãnh đạo. Tư duy chiến lược
- Điểm cộng: Tiếng Anh, có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Áp dụng 13 ngày phép năm.
- Thu nhập cạnh tranh trong thị trường: 40-60 triệu
- Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /Tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ.
- Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ chiều thứ 7 và CN hàng tuần
Địa điểm làm việc
- Số 10 Trần Phú, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
- 360 Trần Phú, Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 360 đườngTrần Phú - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hoá - Thanh Hoá. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thời Trang Quốc Tế Savani |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 360 đườngTrần Phú - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hoá - Thanh Hoá. |
Ngày đăng tuyển: | 18/03/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi