Trưởng Phòng Sales Thị Trường
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược và quản trị tổng thể
- Nghiên cứu đối thủ, thị trường, nắm bắt và cập nhật thông tin để đưa ra chiến lược phù hợp với định hướng các giai đoạn phát triển;
- Tìm kiếm, khai thác phát triển mở rộng mối quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng trong lĩnh vực app giao hàng;
- Theo dõi và phân tích dữ liệu vận hành (số đơn hàng, giá trị trung bình đơn, tỉ lệ hoạt động,..) để đề xuất giải pháp tối ưu nhất;
- Hướng dẫn và hỗ trợ các nhà bán hàng nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện thời gian xử lí đơn, tăng trải nghiệm người dùng;
- Giám sát việc tuân thủ quy định vận hành, chính sách giá, chất lương dịch vụ giao hàng;
- Phối hợp tổ chức các hoạt động marketing quảng bá, sự kiện để đưa hình ảnh công ty đến gần hơn với khách hàng;
- Báo cáo, cập nhật, thống kê lên cấp trên;
- Các công việc khác theo yêu cầu;
- Quản lý team và phối hợp giữa các phòng ban
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Dẫn dắt đội ngũ vận hành đạt chỉ tiêu doanh thu, cải thiện hiệu quả vận hành và sự hài lòng của đối tác;
- Thấu hiểu được điểm yếu và mạnh để phân công và giao việc đúng năng lực từng nhân sự;
- Giám sát hiệu quả, hiệu suất công việc của nhân sự để điều chỉnh kịp thời nếu phát sinh vấn đề;
- Phối hợp với các phòng ban như điều phối, CSKH để cải thiện trải nghiệm của đối tác, tăng cường khả năng làm việc hiệu quả và nâng cao sự chuyên nghiệp trong quy trình làm việc;
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, TMĐT hoặc quản trị kinh doanh;
- Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm ở vị trí hoặc công việc có liên quan;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT hoặc các app giao hàng;
- Hiểu biết về thị trường và có kinh nghiệm quản lí đội nhóm,từng dẫn dắt thành công một team sales;
- Hiểu rõ quy trình nhà bán hàng/ đối tác trên nền tảng, nhạy bén với dữ liệu, phân tích và xử lí vấn đề tốt;
- Thành thạo một trong hai ngôn ngữ là tiếng Anh hoặc tiếng Trung;
- Giao tiếp lưu loát, ứng xử linh hoạt, không ngại giao tiếp với đối tác và khách hàng;
- Tư duy chiến lược, khả năng làm việc dưới áp lực cao và tinh thần đổi mới sáng tạo;
- Kĩ năng tin học văn phòng tốt;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: lương từ 20 - 40 triệu (hoặc deal theo năng lực);
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội thăng tiến trong lĩnh vực TMĐT;
- Đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội, BHTN,BHYT theo quy định của Nhà nước từ tháng thử việc;
- Cấp máy tính trong quá trình làm việc;
- Các chế độ phúc lợi về sinh nhật, hiếu hỉ theo quy định của công ty;
- Thưởng lương tháng thứ 13;
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Số 31 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
| Địa chỉ: | Phòng VP06, Tầng 1, Số 456 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Võ Cường, Bắc Ninh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Khoa Học Kỹ Thuật E-Gets Việt Nam |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
| Địa chỉ: | Phòng VP06, Tầng 1, Số 456 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Võ Cường, Bắc Ninh |
| Ngày đăng tuyển: | 20/11/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 28 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh