Trưởng Phòng Sale Admin
Mô tả công việc
- Điều hành và chịu trách nhiệm toàn bộ về các hoạt động của Phòng sale admin.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc và phân công công việc cho nhân viên sale admin.
- Quản lý các nhân viên Sale admin, kết nối với đội kinh doanh thị trường và định hướng phát triển cho nhân viên trong phòng.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động của phòng trong năm.
- Trực tiếp làm việc với các khách hàng để thúc đẩy bán hàng; Hỗ trợ nhân viên dưới quyền xử lý các vướng mắc với khách hàng.
- Quản lý chung, đôn đốc, nhắc nhở, kiểm tra các khu vực hoạt động theo đúng quy trình và tuân theo các quy định công ty.
- Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh của các khu vực cho GĐKD và BLĐ Công ty, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường.
- Phân tích, báo cáo tình hình nhà phân phối, khách hàng các khu vực kinh doanh hàng tháng để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ đối thủ, báo cáo hàng tháng, đề ra các giải pháp, kế hoạch hành động kịp thời.
- Đảm bảo số liệu báo cáo chính xác, đầy đủ, kịp thời.
- Cập nhật lưu trữ và cung cấp cho kế toán thông tin khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu chính đáng của NVKD được tiếp nhận và giải quyết đầy đủ, kịp thời.
- Hỗ trợ hoạt động kinh doanh kịp thời và hiệu quả.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành kinh tế và các ngành liên quan khác.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sơn, vật liệu xây dựng.
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; khả năng lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng thống kê, báo cáo.
- Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.
- Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm công việc cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận +% thưởng doanh thu (Thu nhập không giới hạn).
- Tham gia các khóa đào tạo, teambuilding của công ty.
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
- Môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Infor Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 23/02/2021 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi