Trưởng phòng Pháp chế (và tuân thủ)
Mô tả công việc
1. TRÁCH NHIỆM CHỦ YẾU PHẢI THỰC HIỆN:
- Thực hiện công việc pháp lý về các lĩnh vực: bất động sản, đất đai, xây dựng dự án, chuẩn bị đầu tư dự án.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết để hoàn tất các thủ tục đầu tư và các thủ tục xây dựng công trình.
- Phối hợp với đơn vị tư vấn xin phê duyệt quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch, thẩm định thiết kế cơ sở, thẩm định thiết kế bản vẽ thi công và xin cấp giấy phép xây dựng.
- Làm việc với các đối tác, cơ quan có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện pháp lý dự án về đầu tư Bất động sản, xây dựng.
- Tư vấn, tham mưu, hướng dẫn giải quyết nhanh, đúng quy định pháp lý, bảo vệ quyền lợi Công ty các tình huống pháp lý phát sinh liên quan tới lĩnh vực bất động sản và các ngành kinh doanh phụ trợ có liên quan…
- Giải quyết tranh chấp phát sinh liên quan đến hoạt động của Công ty và trực tiếp tham gia tranh tụng để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của công ty.
- Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa và kiểm tra việc thực hiện
- Đánh giá, thẩm tra các Hợp đồng, văn bản, công văn và hỗ trợ trong việc ban hành và sử dụng những văn bản pháp lý của Công ty đảm bảo tính hợp pháp.
- Cập nhật và thông báo đến nhân viên phòng Phát triển dự án các quy định, văn bản luật liên quan đến thủ tục đầu tư và thủ tục xây dựng công trình, kinh doanh bất động sản, nhà đất…
- Cập nhật, tổng hợp, giới thiệu văn bản pháp luật mới ban hành có liên quan thiết thực đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tư vấn các vấn đề thuế, dự án đầu tư, nghĩa vụ tài chính về đất
- Trực tiếp hoặc kiểm tra việc tìm hiểu, cập nhật và cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động đầu tư bất động sản của Công ty.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục để đưa người lại động đi làm việc ở nước ngoài. Xử lý các vấn đề liên qua đến người lao động làm việc tại nước ngoài.
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế;
- Tham mưu cho lãnh đạo trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý về đầu tư, xây dựng.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về Luật doanh nghiệp, xây dựng, bất động sản, đầu tư, dân sự, thuế…
- Có kinh nghiệm trong công tác xúc tiến đầu tư các dự án, giải quyết khiếu nại, khiếu kiện có liên quan đến bất động sản, xây dựng.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm pháp chế trong lĩnh vực tài chính, kinh tế, bất động sản, xây dựng, trong đó có tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí quản lý.
- Có thẻ hành nghề Luật sư.
Tiếng Anh: giao tiếp thành thạo
2. Kỹ năng:
- Có tư duy phản biện
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả, đáp ứng yêu cầu thời gian
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng lãnh đạo
3. Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực và có trách nhiệm.
- Tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND.
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, Tháp B, Tòa nhà Packexim 1 - Ngõ 15 Đường An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | 17A1 Ngõ 51 Nguyễn Khoái, Phường Hồng Hà, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Công Nghệ Việt (V.TECH Co .,Ltd) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | 17A1 Ngõ 51 Nguyễn Khoái, Phường Hồng Hà, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 20/10/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi