Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng Pháp chế

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 4 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
4 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/12/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Trưởng phòng Pháp chế mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Kiểm soát tuân thủ

  • Chịu trách nhiệm xây dựng các quy chế, quy định, quy trình, kế hoạch hoạt động của Phòng kiểm soát nội bộ & pháp chế.
  • Kiểm soát tuân thủ: Kiểm tra, đánh giá về tính hợp pháp, việc tuân thủ của hoạt động trong công ty đối với các quy định của pháp luật, quy định/quy trình nội bộ của Công ty;
  • Giám sát bảo đảm hoạt động của từng vị trí, từng bộ phận và của cả công ty tuân thủ các quy định pháp luật, chính sách, quy trình nghiệp vụ, quy định nội bộ của công ty.
  • Tham gia xây dựng, giám sát việc tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy trình, quy định nội bộ của công ty nhằm ngăn ngừa xung đột lợi ích.
  • Tham gia xây dựng quy trình, tổ chức thực hiện công tác quản trị rủi ro cho hoạt động của công ty; kịp thời nhận diện, đánh giá mức độ rủi ro và có biện pháp ngăn ngừa, quản lý các rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động đầu tư của công ty.
  • Đề xuất phương án giải quyết, xử lý tranh chấp, xung đột lợi ích, khiếu kiện từ khách hàng, đối tác; các phương án dự phòng khắc phục hậu quả khi sự cố khi xảy ra

2. Tư vấn và hỗ trợ pháp lý:

  • Tư vấn pháp luật/hỗ trợ pháp lý: Tổ chức bộ phận pháp chế nghiên cứu vấn đề/vụ việc và quy định của pháp luật có liên quan để đưa ra ý kiến tham mưu/tư vấn pháp lý và đề xuất các giải pháp cho ban lãnh đạo/các phòng ban của Công ty nhằm hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý cho công ty đồng thời bảo vệ được quyền và lợi ích hợp pháp của công ty.
  • Tổ chức thực hiện và kiểm soát chất lượng việc soạn thảo/thẩm định pháp lý, góp ý, chỉnh sửa các hợp đồng/quy trình, quy chế/tài liệu pháp lý khác của công ty như Điều lệ tổ chức và hoạt động, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tâp thể…;
  • Tổ chức bộ phận pháp chế theo dõi, cập nhật và truyền thông các văn bản pháp luật có liên quan đến lĩnh vực xây dựng, đầu tư bất động sản.
  • Tham gia giải quyết và hỗ trợ các bộ phận khác xử lý các khiếu nại, kiến nghị.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
  • Có ít nhất 4-6 năm kinh nghiệm làm Pháp chế Doanh nghiệp hoặc tại văn phòng luật sư, trong đó có kinh nghiệm làm việc với các chính sách, thủ tục, hợp đồng liên quan đến công nghệ/thông tin là lợi thế lớn.
  • Ưu tiên kinh nghiệm từng làm ở vị trí TP. Pháp chế cho quy mô Tập đoàn, quản lý đội nhóm 2 – 3 thành viên
  • Có kinh nghiệm làm việc / phối hợp với cơ quan Nhà nước như Sở Khoa học & Công nghệ, Cục Sở hữu trí tuệ…
  • Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) – có thể soạn thảo văn bản pháp lý & giao tiếp với đối tác nước ngoài.
  • Có khả năng quản lý đội nhóm, lãnh đạo, phân bổ công việc, đánh giá năng lực.
  • Cẩn trọng, tỉ mỉ, có đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên gia am hiểu và giàu kinh nghiệm;
  • Có cơ hội làm việc nhiều với các đối tác nước ngoài lớn, các công ty đa quốc gia;
  • Lương thưởng xứng đáng theo năng lực, thưởng ngày lễ 2/9, 30/4, 1/5, ,.. theo tình hình kinh doanh của công ty;
  • Môi trường trẻ trung, năng động: Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, MasterChef dịp 08/03, 20/10, hoạt động thể thao hấp dẫn chiều thứ 5 hàng tuần, (CLB Bóng đá, CLB Bóng sọt nữ)… và một số hoạt động khác nữa;
  • Hưởng đầy đủ BHXH và các chế độ chính sách khác theo quy định của Bộ Luật lao động và công ty;
  • Được thoả sức sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới;
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, đào tạo nâng cao chuyên môn trong nước và nước ngoài;
  • Được đào tạo bài bản về quy trình, công nghệ và các kiến thức cần thiết cho công việc;
  • Thưởng cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất,.. theo thành tích công việc.

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - hết sáng thứ 7: 8h00-12h00, 13h30-17h30.

Địa điểm làm việc

  • Tòa Việt Á, số 9 Duy Tân, Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công Nghệ SAVIS
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/12/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/12/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng đàm phán Giải quyết tranh chấp bồi thường Soạn Thảo Văn Bản Pháp Lý Quản lý rủi ro pháp lý Hiểu Biết Sâu Rộng Về Luật Pháp
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...