Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Nhân Sự

Mức lương: 18 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2026
Địa điểm: Tây Ninh
Mức lương
18 - 25 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Địa điểm
Tây Ninh
Click vào đây để xem tuyển dụng Trưởng Phòng Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Xây dựng, triển khai và đánh giá hiệu quả các chính sách, quy trình, quy định về nhân sự theo định hướng phát triển của công ty.
  • Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của phòng Nhân sự.
  • Tuyển dụng: Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng, trực tiếp tham gia tuyển dụng các vị trí cấp cao, quản lý các kênh tuyển dụng.
  • Đào tạo và phát triển: Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển năng lực cho nhân viên.
  • Đánh giá hiệu quả công việc: Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPIs), đánh giá và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu suất làm việc.
  • Quan hệ lao động: Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, giải quyết khiếu nại, tranh chấp lao động (nếu có).
  • C&B: Xây dựng và quản lý hệ thống lương, thưởng, phúc lợi, đảm bảo tính cạnh tranh và công bằng.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, lưu trữ và bảo mật thông tin nhân viên.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự hoặc tương đương.
  • Am hiểu sâu rộng về luật lao động, các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực nhân sự.
  • Có kiến thức về các nghiệp vụ nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, C&B, đánh giá hiệu quả công việc, quan hệ lao động.
  • Có khả năng xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình, quy định về nhân sự.
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành, lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích nghi với sự thay đổi.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty sản xuất bao bì nhựa hoặc các ngành nghề liên quan.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, dã ngoại của công ty.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
  • Nghỉ trưa: 11:30 đến 13:00

Địa điểm làm việc

  • 63 Ấp 5, QL1A, Xã Thủ Thừa, Tỉnh Tây Ninh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 63 Ấp 5 Quốc lộ 1A, Xã Thủ Thừa, Tỉnh Tây Ninh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 63 Ấp 5 Quốc lộ 1A, Xã Thủ Thừa, Tỉnh Tây Ninh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/12/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/12/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng tổ chức Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng lập kế hoạch
Khu vực
Tây Ninh

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...