Trưởng Phòng Mua Hàng & Quản Lý Tài Sản
Mô tả công việc
1/ CÁC NHIỆM VỤ VỀ MUA HÀNG
- Quản lý quan hệ nhà cung cấp các mảng thiết bị y tế, vật liệu y tế, dụng cụ y tế cũng như các thiết bị hàng hóa khác...để phục vụ vận hành của chuỗi:
- Tìm kiếm, đánh giá chất lượng nhà cung cấp, nhà thầu
Gặp gỡ, đàm phán với nhà cung cấp - Đảm bảo nhà cung cấp cung ứng theo đúng các điều khoản và thỏa thuận
- Xây dựng, quản lý khung chuẩn về các điều kiện ràng buộc, các yêu cầu cần có trong hợp đồng mua, theo từng nhóm NCC
- Đàm phán triển khai hợp đồng với NCC
- Quản lý team mua hàng, xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả
- Xem xét, kiểm soát, duyệt giá & duyệt đơn hàng, hợp đồng mua theo quy định phân quyền của công ty; bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, với chi phí thấp nhất
- Xây dựng và cải tiến các quy trình mua hàng; phối hợp với BP. IT để tối ưu các tính năng phần mềm nội bộ nhằm mục đích vận hành các quy trình mua hàng
- Phối hợp với các Giám đốc khối khác để triển khai tổng thể kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
- Giám sát chặt chẽ quy trình mua hàng theo quy định của công ty
- Đánh giá xếp loại nhân viên, tham gia phỏng vấn nhân sự mua hàng, lập kế hoạch đào tạo phát triển nhân viên mua hàng
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai mua hàng
- Hỗ trợ xây dựng, điều chỉnh định mức cấp thiết bị, vật liệu, dụng cụ, hàng hóa...cho từng loại chi nhánh
- Triển khai mua sắm cho các chi nhánh mới mở theo kế hoạch
- Lập kế hoạch và triển khai thay thế, sửa chữa, bảo trì hệ thống trang thiết bị y tế, bổ sung dụng cụ hàng hóa...định kỳ cho toàn hệ thống
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý tốt các phát sinh trong quá trình mua hàng
2/ CÁC NHIỆM VỤ VỀ QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Tổ chức theo dõi, nghiệm thu việc lắp đặt tài sản, máy móc, thiết bị
- Phối hợp với kế toán và quản lý vận hành kiểm kê vật liệu, dụng cụ và thẩm định tình trạng dụng cụ, thiết bị hằng tháng.
- Lập, kiểm tra, theo dõi hồ sơ, lý lịch tất cả các loại máy, xây dựng quy trình vận hành, bảo quản và kỹ thuật an toàn sử dụng máy
- Hướng dẫn và hỗ trợ vận hành thực hiện việc huấn luyện sử dụng máy móc thiết bị, dụng cụ y tế tại phòng khám, hướng dẫn cách bảo quản sử dụng các vật liệu, dụng cụ, thiết bị cho nhân sự liên quan theo yêu cầu, sau đó định kỳ (hàng tuần/tháng/quý) kiểm tra, checklist công tác vệ sinh và các hoạt động bảo quản máy móc thiết bị do y tá và KTV thực hiện
- Kịp thời khắc phục sự cố hư hỏng máy móc, hư hỏng trang thiết bị y tế. Đảm bảo hệ thống trang thiết bị y tế luôn vận hành tốt.
- Tổng kết báo cáo số liệu hoạt động bảo trì, bảo dưỡng hàng tuần, tháng, quý năm theo yêu cầu;
- Tổ chức thực hiện vận hành, bảo dưỡng máy móc thiết bị y tế định kỳ bằng cách làm việc với nhà cung cấp và các nhà thầu
3/ CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
- Hỗ trợ team phát triển hệ thống đàm phán hợp đồng thuê các mặt bằng nếu cần
- Thay mặt công ty tiếp xúc và xử lý các vấn đề về mặt bằng kinh doanh với chủ nhà, chính quyền địa phương.
- Phụ trách việc gia hạn hợp đồng các mặt bằng đang kinh doanh.
- Hỗ trợ team sản phẩm - BP Marketing tìm nguồn hàng để phục vụ phát triển sản phẩm mới
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng mua hàng. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/ hiểu biết về lĩnh vực nha khoa).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý danh mục hàng hoá lớn (> 500 SKU) và mua hàng cho dịch vụ chuỗi, sản phẩm nhiều đầu vào)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng công nghệ trong giải quyết hàng tồn kho và quản lý tài sản
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 30 - 40 triệu (thoả thuận theo năng lực) + Phụ cấp ăn trưa: 500.000đ + Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,... thưởng lương tháng thứ 13
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
- Môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ lẫn nhau
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức
- Làm việc trong lĩnh vực có tiềm năng phát triển cao, có nhiều cơ hội đi công tác và gặp gỡ các đối tác lớn trong và ngoài nước
- Một năm có 15 ngày nghỉ hưởng lương (12 ngày nghỉ phép và 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương)
- Chính sách giảm giá khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng 9, toà Netland, ngõ 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Y tế PW |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 05/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi