Trưởng Phòng Marketing (Lĩnh Vực Logistics)
Mô tả công việc
- Quản lý, kiểm soát toàn bộ hoạt động của Phòng theo đúng chủ trương, định hướng của Công ty.
- Xây dựng quy trình và chiến lược marketing theo định hướng và mục tiêu phát triển tại từng thời điểm của Công ty. Triển khai thực hiện và giám sát
- Thực hiện công tác đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động Marketing.
- Thực hiện công tác truyền thông, xử lý truyền thông.
- Duy trì và phát triển Web, Page của Công ty.
- Phối hợp với Phòng HCNS trong các công tác truyền thông nội bộ, đào tạo, tổ chức sự kiện.
- Thực hiện các kế hoạch, chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng.
- Thực hiện các cuộc khảo sát đối thủ cạnh tranh để từ đó tham mưu cho Ban Giám đốc những chiến lược về marketing và truyền thông.
- Thực hiện công tác bảo mật thông tin.
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Công nghệ thông tin,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm trong vị trí Quản lý, Lãnh đạo hoặc Trưởng phòng marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn từ 3 năm trở lên đối với các Công ty dịch vụ có quy mô từ 100 nhân sự trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm chuyên sâu về Digital marketing tools (Facebook, google Ads, SEO, Analytics, Email marketing, Youtube...). Đặc biệt kinh nghiệm Marketing dịch vụ khách hàng B2B, mạnh zalo OA, Email marketing.
- Hiểu biết chuyên sâu về các kênh Social marketing, có mối quan hệ với giới truyền thông
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: từ 25.000.000đ - 30.000.000đ+ thưởng, offer theo năng lực trong buổi phỏng vấn;
- Phụ cấp: Ăn trưa, điện thoại;
- Được cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật, chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của công ty;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty;
- Được quyền đề xuất các trang thiết bị làm việc cần thiết phục vụ cho công việc của mình;
- Đề xuất ý kiến hoặc kiến nghị với Ban Giám đốc về các vấn đề thuộc công việc mình đảm nhận;
- Được quyền thu thập thông tin để phục vụ cho công việc được giao;
- Được quyền đề nghị, yêu cầu các cá nhân, đơn vị trong Công ty phối hợp giải quyết những công việc do mình phụ trách;
- Được quyền đề xuất sáng kiến nhằm thực hiện công việc tốt hơn.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7: 8h00 - 12h00
Địa điểm làm việc
- 129 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 358 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và giao nhận Vận tải quốc tế Trang Huy |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 358 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 22/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi