Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận kinh doanh Tiệc cưới tại Trung tâm.
  • Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Ban giám đốc.
  • Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
  • Đề xuất, tham mưu với Giám đốc Kinh doanh và các bộ phận khác liên quan để đưa ra các khung giá bán, các chương trình ẩm thực đặc biệt phù hợp cho từng giai đoạn trong năm.
  • Theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đưa ra các đề xuất, điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
  • Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
  • Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Chủ động tìm kiếm, thiết lập và duy trì các mối quan hệ để mở rộng đối tượng khách hàng.
  • Tham gia xây dựng, phát triển các hoạt động và dịch vụ hỗ trợ khách hàng
  • Tham gia tuyển dụng, soạn tài liệu, đào tạo để nâng cao trình độ cho nhân viên. Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật …cho các nhân viên Kinh doanh.
  • Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
  • Báo cáo hàng tuần, tháng cho Giám đốc Kinh doanh;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: QTKD, Marketing, Thương mại..
  • Có kiến thức về chuyên môn sâu, khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh, nhân sự trong lĩnh vực tiệc cưới.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
  • Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
  • Kỹ năng quản lý nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn
  • Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
  • Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
  • Tiếng Anh giao tiếp
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 800 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Tiệc Cưới)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Nộp đơn